Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị tố scandal không kém hút thuốc, thổi bóng cười?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt những scandal tai tiếng, mới đây Kỳ Duyên lại bị chính những người hàng xóm của mình tố thiếu văn hóa.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước câu chuyện được cho là của hàng xóm Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, người này tố Kỳ Duyên kém văn hóa khi đồ xe giữa cổng chung cư và tỉnh bơ bỏ lên nhà dù đã được nhắc nhở.

hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 1

 Đoạn chia sẻ của hàng xóm Kỳ Duyên

Người này viết: “ĐẬU XE KIỂU HOA HẬU! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

Câu chuyện của facebooker này nhanh chóng thu hút sự quan tâm bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số là những bình luận chỉ trích về hành động của hoa hậu. Từ đây, một câu chuyện khác được chia sẻ khi Kỳ Duyên đến mua căn hộ chung cư tại công ty này.

hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 3
hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 4

 Một câu chuyện khác về Hoa hậu Kỳ Duyên

Có thể nói, Kỳ Duyên là hoa hậu vướng nhiều thị phi nhất từ trước đến này. Trước đó, cô từng bị tố chửi bới tài xế taxi, cáu gắt, để mẹ xách đồ, đi sự kiện muộn và đỉnh điểm là scandal hút thuốc, thổi bóng cười, phẫu thuật thẩm mỹ.

hoa-hau-ky-duyen-phnutoday 5

 Kỳ Duyên liên tục vướng phải những scandal tai tiếng

Nhiều người cho rằng, nên tước danh hiệu Hoa hậu của Kỳ Duyên sau hàng loạt scandal tai tiếng. Tuy nhiên, theo ông Lê Xuân Sơn - trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - cho biết Kỳ Duyên không còn nhiệm kỳ hoa hậu nên chức năng và quyền hạn của ban tổ chức với cô bị hạn chế.

Theo:  khoevadep.com.vn