Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành 'Nữ hoàng thảm đỏ', bạn trai cũ bất ngờ phản ứng thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Khi Hoa hậu Kỳ Duyên vui mừng thông báo cô trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" tuần thứ 59, bạn trai cũ của cô đã bất ngờ để lại bình luận chúc mừng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy bó sát của NTK Đỗ Long xuất hiện tại một sự kiện. Bộ trang phục này đã giúp người đẹp tỏa sáng và trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 59 với 37,14% độc giả bầu chọn. Ngya lập tức, Kỳ Duyên đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân. Điều khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên là bạn trai cũ của cô - Tạ Công Sơn đã để lại bình luận chúc mừng. Có lẽ, sau khi chia tay Kỳ Duyên - Công Sơn vẫn có thể là bạn và động viên nhau trong cuộc sống.

kyduyen2

 Tạ Công Sơn bất ngờ để lại bình luận dưới dòng trạng thái của Kỳ Duyên.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, bên cạnh hàng loạt scandal cô vướng phải là ít nhiều sự chê bai về phong cách thời trang của người đẹp. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã dần lấy lại được phong độ của một Hoa hậu. Thời gian qua, việc liên tục sải bước trên sàn catwalk với vai trò vedette cũng giúp Kỳ Duyên nâng tầm phong cách thời trang của mình. Không thể phủ nhận rằng, gu thời trang đã góp phần không nhỏ giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 xây dựng lại một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

kyduyen5

 Kỳ Duyên khoe vóc dáng trong bộ váy bó sát của NTK Đỗ Long.

Được biết, bạn trai cũ của Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn (biệt danh Sơn Điều), sinh năm 1991. Anh là một vị thiếu gia giàu có và hiện là Tổng giám đốc điều hành một công ty xuất nhập khẩu lớn. Trước khi về nước làm việc, Tạ Công Sơn từng có khoảng thời gian du học ở Úc. Nhiều thông tin đồn đoán rằng, sau show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm ngoái, Tạ Công Sơn chính là vị thiếu gia đa đã bỏ ra 7.000 USD để đấu giá thành công bộ đầm mà Hoa hậu Kỳ Duyên mặc.

kyduyen3

Hình ảnh Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn trong thời gian hẹn hò.

kyduyen6

 Khi Kỳ Duyên liên tục vướng phải hàng loạt scandal cũng là lúc chuyện tình cảm của cô với doanh nhân trẻ gặp trục trặc. Cả hai chia tay trong im lặng.Tuy nhiên, sinh nhật Kỳ Duyên lần thứ 20 (năm 2016), Tạ Công Sơn bất ngờ xuất hiện làm rộ lên nghi vấn cặp đôi tái hợp.

kyduyen4

 Thế nhưng sau đó, Kỳ Duyên lặng lẽ đã xóa hết ảnh chung của hai người trên trang cá nhân, khiến fan hâm mộ cho rằng, hai người chẳng thể hàn gắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn