Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục khoe vòng 1 táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thúy nhiều lần mặc táo bạo khiến fan "đứng tim".

mai-phuong-thuy 3

Mai Phương Thúy được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù đã 10 năm trôi qua nhưng cô vẫn giữ được sức "nóng" của mình trong lòng khán giả dù xuất hiện không nhiều.

mai-phuong-thuy 7

Mai Phương Thúy không chỉ được đánh giá ca về nhan sắc mà còn được khán giả mến mộ nhờ tài năng, học thức hơn người và nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

mai-phuong-thuy 5

Sở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn, người đẹp luôn diện những bộ đồ ôm sát, khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

mai-phuong-thuy 4

Mai Phương Thúy cũng luôn biết cách biến mình thành tâm điểm của sự kiện với những bộ đầm cúp ngực, trễ nải đầy táo bạo. Người hâm mộ còn gọi cô với tên gọi "nữ thần vòng 1".

mai-phuong-thuy 1

Hiện tại, tuy hạn chế tham gia các sự kiện trong lĩnh vực giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những hoa hậu thu hút được sự quan tâm của công chúng.

mai-phuong-thuy 2

Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì Việt Nam.

mai-phuong-thuy 6

Tuy có sự nghiệp vững vàng nhưng Mai Phương Thúy không hề đề cập đến chuyện kết hôn hay chia sẻ về bạn trai dù có rất nhiều tin đồn về người đàn ông giàu có của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link