Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú có thực sự thân thiết sau đăng quang?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú khiến không ít người tò mò.

Ngày 28/8/2016, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai người đẹp Thanh Tú, Thùy Dung.

my-linh-1

Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú vô cùng thân thiết.

Sau gần 1 năm kể từ khi đội vương miện, cuộc sống của các Hoa hậu và Á hậu thay đổi rất nhiều. Bên cạnh việc học tập ở trường, Mỹ Linh hay Thanh Tú, Thùy Dung bận rộn với các chuyến đi từ thiện, hợp đồng quảng cáo và event.

Dường như ở Mỹ Linh và Thanh Tú không hề có sự cạnh tranh, so kè hay sợ người kia nổi bật, đắt show hơn mình. Bởi trên hết, họ luôn coi nhau như chị em thân thiết tại đại gia đình Hoa hậu Việt Nam. Ở đó, cả hai đang cố gắng xây dựng hình ảnh một Hoa hậu, Á hậu đẹp, sạch trong mắt công chúng.

my-linh-2

Mỹ Linh vô cùng thân thiết với Thanh Tú.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Hoa hậu Mỹ Linh nói về tình cảm với Thanh Tú: "Cá nhân tôi tin rằng trong các cuộc thi sắc đẹp vẫn có thể tồn tại một tình bạn tốt chứ không như mọi người nghĩ là luôn đấu đá tranh giành. Sau khi cuộc thi kết thúc, lâu lâu các thí sinh vẫn gặp nhau đi ăn, đi chơi vui vẻ.

Ngay như tôi và chị Thanh Tú đến giờ vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt dù trong thời gian diễn ra cuộc thi hai người ít khi nói chuyện. Cảm nhận của tôi về chị Thanh Tú lúc đó là chị ít nói, dè dặt trước người lạ nhưng khi chơi và biết tính nhau thì chị ấy khá trẻ con, hay nhường nhịn và lo cho tôi nhiều.

Mọi người bảo, chưa có năm nào mà Hoa hậu, Á hậu lại chơi thân với nhau như năm nay. Mỗi lần đi sự kiện, hai chị em luôn bàn bạc trước để chọn kiểu trang phục cho hợp.

Chị Thanh Tú dặn tôi đi guốc cao một chút, còn chị lựa đôi thấp một chút để hai chị em được đồng đều vì chị ấy cao hơn tôi 10cm. Lúc chụp ảnh, chị Thanh Tú thường nhường chỗ có góc mặt đẹp cho tôi. Từng hành động nhỏ thôi nhưng đủ để thấy chị Thanh Tú rất thương và lo cho tôi.

Khi tôi được trao vương miện, nhiều người nói chị Thanh Tú xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu hơn nhưng cả hai chị em chưa bao giờ quan tâm tới những lời bàn tán đó. Chúng tôi hiểu tính và chơi với nhau thân thiết. Thậm chí hai chị em còn hay chia sẻ chuyện riêng tư với nhau. Tôi rất muốn duy trì mối quan hệ đó.

Khi đi thi, tôi không hề bị áp lực về danh hiệu. Đạt ngôi vị Hoa hậu làm tôi bất ngờ 1 thì chắc chắn mọi người bất ngờ 10 vì năm đó rất nhiều thí sinh giỏi và đẹp. Nhưng tôi nghĩ việc ban giám khảo chọn tôi cho ngôi vị này hẳn là có lý do và tới thời điểm này, tôi tin là mình xứng đáng."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn