"Học lỏm" cách mặc áo dài vừa chất vừa sang như Nhã Phương, Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo dài ngày nay đã được biến hóa đầy tính thời trang nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Cùng điểm qua một số hình ảnh áo dài nổi bật của Nhã Phương, Angela Phương Trinh trong tuần vừa qua nhé!

Có thể nói, áo dài chính là vũ khí lợi hại nhất của các mỹ nhân Việt khi đến những sự kiện quan trọng, hay những event mang tầm quốc tế. Bởi vẻ đẹp truyền thống này luôn được mọi người đón nhận. 

64

Áo dài luôn là nét đẹp truyền thống của dân tộc, thế nhưng rất nhiều cô gái lại diện không đúng cách dẫn đến bị sến và không tôn vinh được vóc dáng. Hãy chọn một tà áo đơn giản, chất liệu và kiểu dáng phù hợp với thân hình của mình, kèm theo những món phụ kiện đi kèm tôn vinh tà áo như các người đẹp dưới đây!

58

Nhã Phương đã khiến bao ánh mắt phải trầm trồ tại LHP Cannes 2018 với tà áo dài Việt Nam. Trong khi đó, Angela Phương Trinh có những hình ảnh hậu trường cực kỳ ấn tượng trong bộ áo dài màu xanh vải tweed tân thời. 

59

Angela Phương Trinh quá xinh đẹp trong tà áo dài. Chất vải tweed lạ mắt, khiến chiếc áo dài vừa mang nét cổ điển nhưng cũng đầy thời thượng. Không quá xa lạ với các giới mộ điệu thời trang, đây là thiết kế nằm trong BST "Coco Yêu dấu" của NTK Công Trí vừa mới được trình làng.

60

Cô chọn cách makeup trong trẻo và kiểu tóc xoăn kết hợp với mạng che mặt lấp lánh.

61

Không nằm ngoài dòng chảy thời trang, Nhã Phương cũng kịp chọn ngay cho mình 1 chiếc áo dài của NTK Công Trí. 

63

Phần cổ lạ mắt, đính kết trải dài ở thắt eo giúp nhấn nhá chiếc áo dài thêm phần hoàn hảo.

56

Trong khuôn khổ LHP Cannes năm 2018, Nhã Phương lựa chọn tà áo dài màu hồng nhạt làm trang phục khi đứng trước bạn bè quốc tế.

57

Nữ diễn viên xinh đẹp với nhan sắc rạng rỡ và thần thái dịu dàng.

55

Trước đó, trên thảm đỏ của lễ trao giải Seoul International Drama Awards lần thứ 11, Nhã Phương cũng thành công thu hút sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước khi diện chiếc áo dài ren trắng cùng họa tiết hoa đỏ nổi bật.

51

Lý Nhã Kỳ chọn mặc áo dài để dự sự kiện tiếp theo của Liên hoan phim Cannes 2018. Nữ diễn viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên thảm đỏ. 

52

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, áo dài được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ lớp ren mỏng thêu tay tỉ mỉ. Từng cánh sen được thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo. Ngoài ra, hàng nghìn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen.

54

Minh Hằng diện áo dài điểm hoa mai vàng lên thảm đỏ Edaily Culture Awards 2017 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Sejong, Seoul. 

53

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X đều tỏa sáng dù không chọn những bộ đầm lộng lẫy đắt tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn