Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 22/10/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 22/10 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 22/10/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương kết thúc một tuần mà đột ngột nhận ra công việc chồng chất, bài vở như núi. Bạn sẽ khá nản lòng đấy nhưng hãy xốc lại tinh thần và bắt tay vào giải quyết đi, đừng để lấn sang tuần sau. Nếu tập trung thì trong hôm nay hiệu suất rất cao, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Bạch Dương mà còn lười biếng thì mọi việc chuyển xấu, khả năng gặp phiền toái vì những công việc nợ đọng là rất cao. Hãy cân nhắc lợi hại để có quyết định đúng đắn, tránh phải hối hận về sau.

Ngoài ra, hôm nay cần chú ý đi lại kẻo gặp tai nạn giao thông. Bạch Dương không nên đi xa, lái xe cẩn thận, đúng luật lệ hoặc di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận may tuột dốc, Kim Ngưu không còn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác nữa, phải tự mình gánh vác. Tuy rằng vất vả hơn nhưng bạn cũng trưởng thành nhanh chóng, không mang tiếng dựa dẫm và được toàn quyền quyết định, không cần hỏi ý kiến ai.

Kim Ngưu rất thành thật, vui hay buồn đều lộ rõ trên mặt, không cố tình che giấu khiến người khác cảm thấy yêu mến, dễ gần và muốn quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhiều hơn.

Dù là nam giới thì cũng có phút yếu mềm, cũng có thể rơi nước mắt nên đừng quá kìm nén bản thân. Hãy cứ chân thành, sống thật với cảm xúc của chính mình, đừng quá bi lụy là được, sẽ không ai nỡ chê cười đâu.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có hứng thú kết giao bạn bè, tìm người chung chí hướng trong công việc. Đây sẽ là đồng nghiệp, cộng sự hoặc đối tác rất tốt trong tương lai đấy. Hãy tiếp tục phát huy và mạnh dạn tiến lên Song Tử nhé. Bạn đang có rất nhiều hậu thuẫn.

Song Tử có thể dành ngày cuối tuần thảo luận với bạn bè các vấn đề chung để tiến tới triển khai dự án. Lúc này, nhiệt huyết dâng cao, bạn toàn tâm toàn ý vì công việc nên quên mất cả ngày nghỉ.

Đồng cam cộng khổ, có người chung đường nên Song Tử càng ngày càng tự tin. Dẫu tương lai phía trước còn bất định nhưng ngay lúc này bạn đã có những người bạn rất tuyệt rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vì bạn bè mà bôn ba vất vả, Cự Giải lúc nào cũng hết lòng cho những người xung quanh và cảm thấy vui vẻ, thoải mái với điều đó. Theo https://skvty.com, chỉ cần bản thân hạnh phúc thì dù mệt đến mấy cũng chẳng sao phải không nào Cự Giải. Hãy cứ cho đi thật nhiều yêu thương nhé.

Khi cảm thấy không khỏe, mệt nhọc, hãy bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng hoa quả tươi, rất có lợi cho sức khỏe lại kích thích vị giác, tăng cường cảm giác dễ chịu. Tránh xa những đồ ăn có chất đường tổng hợp ra nhé, ngon miệng nhưng hại thân đấy.

Hôm nay bạn cũng nên truy cập vào các trang web hữu ích để học tập. Có thể là web làm đẹp dành cho bạn gái, web nấu ăn, web dạy làm đồ handmade, web dạy ngoại ngữ,… Thế giới mạng rất phong phú, đừng chỉ lướt facebook và đọc tin lá cải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới của Sư Tử là người rất quyết liệt, mọi việc đều phải truy nguyên nguồn gốc rõ ràng, cặn kẽ, không bao giờ cho qua. Vì thế mà bạn gặp nhiều rắc rối nhưng cũng vì thế mà bạn sẽ nhìn rõ được sự thật và không bị ảo tưởng, mắc lừa hay phạm thêm sai lầm.

Đối với ái tình, đừng để trái tim làm mờ mắt kẻo bị tổn thương lúc nào không hay. Sư Tử bề ngoài thì cứng rắn là vậy nhưng nội tâm cũng mềm yếu, nhạy cảm như bất kì ai khác thôi.

Công việc tiến triển tốt, tài lộc dồi dào, có tiền thưởng. Vì thế mà tâm trạng của Sư Tử rất phấn khởi, cười nói hát ca, thể hiện những mặt tích cực nhất trong tính cách của mình ra ngoài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ không nên khoa trương, phóng đại mọi việc của bản thân, rao giảng đạo lý cho người khác rất dễ gặp phải người hiểu biết, bị đáp trả lại thì mất mặt lắm. Nên lấy khiêm tốn làm đầu, hòa nhã với mọi người xung quanh mới được yêu mến.

Càng tự cho mình là thông minh thì càng dễ bị chê cười, xấu hổ. Càng thong thả, bình thường lại càng được ca ngợi và học tập. Xử Nữ vốn đã có nhiều ưu điểm nên chẳng cần cố gắng mọi người cũng nhận ra.

Xử Nữ cần tập trung cải thiện vẻ bên ngoài của mình để gọn gàng, bắt mắt hơn. Một chút thay đổi sẽ làm bạn trẻ trung, rạng ngời và tươi mới hơn rất nhiều, tăng thêm tự tin.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vùi đầu vào công việc, học tập có thể giúp Thiên Bình tạm quên đi buồn phiền nên dù là cuối tuần, cũng hãy chăm chỉ làm việc, học hành đi nhé. Tuy rằng đây cũng là một cách trốn tránh nhưng cũng coi như vì mình mà mở ra thêm một cánh cửa khác.

Học lên cao hoặc đi du học là lựa chọn không tồi đâu, có thể giúp Thiên Bình tạm quên đi những chuyện không vui và bắt đầu một cuộc sống mới, có mục tiêu mới cho cuộc đời.

Hoặc Thiên Bình có thể lên kế hoạch thay đổi công tác, đi du lịch hay trải nghiệm cuộc sống ở một nơi mới mẻ. Tất cả đều là những trải nghiệm hết sức quý báu mà không mấy ai có được đâu.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tâm tình vững vàng, ngoại trừ vận trình tình cảm có chút vấn đề ra thì tất cả các mặt khác đều rất tốt. Hãy cố gắng phát huy tài năng ở những phương diện mà bạn tự tin nhất, chắc chắn Bọ Cạp sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng.

Bọ Cạp giỏi về khoản đầu cơ tính toán, quản lý tài sản nên có thể cân nhắc phát huy về lĩnh vực này. Đây cùng là cơ hội kiếm tiền rất tốt, đừng bỏ lỡ nhé. Biết đâu Bọ Cạp sẽ có một khoản tích lũy dồi dào cho tương lai.

Phương diện tình cảm cần khống chế mọi việc một cách tỉnh táo nhất, tránh để bản thân rơi vào trường hợp u buồn, sầu thảm hoặc bị tổn thương. Đôi khi, tình yêu cũng rất cần lý trí dẫn đường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có cảm giác không hài hòa với những người xung quanh, ý kiến không được coi trọng nên buồn phiền, dễ thất lễ với người khác. Lúc này, tuyệt đối không thể đi ra ngoài giao lưu hay trò chuyện. Tâm trạng không tốt thì ở nhà nghỉ ngơi thư giãn cho tốt.

Hơn thế nữa, cho dù gặp phải người có thái độ không tốt thì Nhân Mã cũng nên duy trì nụ cười tươi tắn và phép lịch sự cần thiết vì mình đâu nhất thiết phải đáp trả lại, cứ làm theo nguyên tắc của bản thân là được.

Hoạt động đoàn thể không bằng đơn độc chiến đấu, Nhân Mã hoàn toàn có thể tụ mình làm chủ các tình huống mà không cần nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác, cũng không cần phải lẩn khuất vào đám đông, cứ tự mình tỏa sáng đi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay vận trình của Ma Kết rất vượng nên nhân khí vây quanh, là tâm điểm của đám đông, được mọi người cảm phục, ca ngợi. Ma Kết nên tranh thủ dịp này để thu phục lòng người, tạo dựng vị thế cho mình, rất tốt ví người làm quản lý, lãnh đạo, theo nghiệp quan trường.

Ngoài ra, đào hoa vận cũng không tồi đâu. Ma Kết khá biết cách lãng mạn đấy. Gợi ý cho bạn là tổ chức một buổi tối dùng bữa dưới ánh nến lung linh, huyền ảo. Tình cảm sẽ thêm gắn bó mặn nồng.

Nói chung, trong hôm nay, Ma Kết muốn làm gì thì mau chóng hành động đi, đừng chần chừ thêm nữa. Chú ý là không nên quá căng thẳng, mọi việc thuận theo tự nhiên, đừng dồn ép thái quá.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ý thức tự thân mãnh liệt, Bảo Bình biết cách thể hiện mình trong mọi hoàn cảnh, tình huống nên khá thoải mái. Chính điều này mang tới cho bạn rất nhiều vận may, càng tưng cường sự tự ti và thái độ tích cực, lạc quan cần thiết để đương đầu với những sóng gió cuộc đời.

Kiên trì ắt được đền đáp nên Bảo Bình không cần quá lo lắng nếu những người xung quanh gièm pha rằng bạn đang quá lông bông hay quá hão huyền. Thế giới này vốn được tạo dựng từ những người đam mê khám phá và sáng tạo mà.

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình nên dành thời gian để đọc sách, tu dưỡng bản thân, tăng cường kiến thức mới, củng cố thêm cơ sở cho con đường mình đã lựa chọn. Dẫu khó khăn thế nào bạn cũng sẽ vượt qua được thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Quan hệ xã giao của bạn khá căng thẳng nên cần cởi mở hơn nữa khi giao tiếp với mọi người. Tính cách của Song Ngư khá dễ thương nên sẽ không quá khó khăn đâu. Cứ mạnh dạn thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi. Bạn cũng cần có sự tự tin nhất định, đừng có khép kín quá.

Hiện nay cũng có dấu hiệu tốt rồi, Song Ngư cần phát huy thêm nhiều nữa. Khi trò chuyện cùng người khác, hãy cố gắng tinh tế, quan sát cảm nhận của đối phương để ứng phó cho hợp tình hợp lý.

Song Ngư cũng hoàn toàn có thể sống theo ý mình mà. Bạn đừng lúc nào cũng chăm chăm làm vừa lòng người khác mà quên đi cảm nhận của bản thân. Cũng không cần dựa dẫm vào người khác đâu, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm tốt mọi việc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn