Hoa hậu nóng bỏng nhất Hàn Quốc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Kim Sa Rang - Hoa hậu có thân hình đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ.

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Kim Sa Rang được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2000. Danh hiệu này giúp người đẹp trở thành người đại diện cho xứ sở Kim chi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2001. Tại cuộc thi, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế và giành giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Kim Sa Rang là một trong những Hoa hậu Hàn Quốc được đánh giá cao nhất về nhan sắc. Cô còn từng được bình chọn là mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. 

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Tuy nhiên, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh khi chưa đăng quang Hoa hậu của Kim Sa Rang với dòng chú thích: "Ồ, thì ra Kim Sa Rang từng phẫu thuật thẩm mỹ". 

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Trong hình ảnh Kim Sa Rang thời nhỏ, cô có đôi mắt một mí trông khá bé. Chiếc mũi cũng không được cao và thanh tú như hiện giờ. Ở hình ảnh khi trưởng thành, Kim Sa Rang sở hữu vòng một khiêm tốn, khác hẳn so với đôi gò bồng đào căng tròn bây giờ.

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Kim Sa Rang sở hữu chiều cao 1,73m, nặng 49kg và số đo ba vòng cân đối. Cô từng hé lộ giữ dáng bằng việc luyện tập yoga hai đến 3 lần một tuần cùng các bài tập aerobic. 

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Cô ăn tối sớm và không ăn đồ ăn nhẹ ban đêm. Kim Sa Rang thường ăn salad trong bữa tối, uống bảy ly nước suối mỗi ngày.

hoa-hau-than-hinh-dep-nha

Kim Sa Rang còn được biết đến với nhiều bộ phim đình đám: Man is Born, Love: Impossible, Who Slept with Her?, Radio Dayz, Thousand Years of Love , The King and I, Secret Garden, Beloved Eun-dong …

Theo:  khoevadep.com.vn copy link