Hoa hậu Phạm Hương đẹp tựa thiên thần với đầm ren xuyên thấu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp gợi cảm khi diện đầm ren xuyên thấu, quyến rũ, xuất hiện tại một sự kiện.

pham-huong-phunutoday1

Sáng 26/10, Hoa hậu Phạm Hương đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện cùng rất nhiều khách mời nổi tiếng tại sự kiện ở Tp. Hồ Chí Minh.

pham-huong-phunutoday2

Diện bộ váy gợi cảm màu trắng, Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ như búp bê Barbie nhưng cũng không làm giảm đi sự quyến rũ vốn có.

pham-huong-phunutoday3

Phần đuôi váy mềm mại cộng với phần xuyên thấu gợi cảm đã tôn lên vẻ đẹp cũng như đường cong nóng bỏng của hoa hậu Phạm Hương.

pham-huong-phunutoday4

Với nụ cười tươi tắn, mái tóc xoăn bồng bềnh và phong cách kiêu sa, gợi cảm.

pham-huong-phunutoday5

Phạm Hương diện váy xuyên thấu vô cùng sexy và gợi cảm tông trắng dễ thương khi xuất hiện tại một sự kiện.

pham-huong-phunutoday6

Hoa hậu diện bộ váy chất liệu ren xuyên thấu mang đến vẻ sang trọng và huyền bí ở người mặc. Kiểu tóc cũng khá phù hợp để tạo sự sang trọng.

pham-huong-phunutoday7

Trên sàn catwalk, Phạm Hương gây bất ngờ trong trang phục ren tông cam, những hạt được đính kết tinh tế, khéo léo vô cùng để tạo sự cân xứng, sang trọng cho từng đường nét trên trang phục.

pham-huong-phunutoday8

người mẫu hơn 6 năm nên người đẹp 25 tuổi rất chuyên nghiệp khi tạo dáng, thay đổi biểu cảm gương mặt. Cô diện đầm đen xuyên thấu khoe vẻ đẹp gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn