Jennifer Phạm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm là cái tên được nhiều người suýt xoa khi nhắc đến trong showbiz Việt bởi vẻ đẹp cuốn hút nhẹ nhàng. Cùng tìm hiểu về tiểu sử cũng như sự nghiệp của mỹ nhân này qua bài viết dưới đây.

 Tiểu sử của Jennifer Phạm

– Tên thật của cô là: Phạm Vũ Phượng Hoàng

– Biệt danh là: Jenni

– Ngày sinh nhật: 03/07/1985

– Nơi sinh của Jennifer Phạm: thành phố Hồ Chí Minh

– Số đo 3 vòng: 86-68-86

Chiều cao của Jennifer Phạm: 1,72 m

– Màu mắt của cô: Nâu

– Màu tóc của cô: Đen

– Cân nặng của cô: 51,5 kg

Jennifer tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California.

Sau khi tốt nghiệp trung học với số điểm 3,9/4, Jennifer Phạm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, những buổi chụp hình cho tạp chí, biểu diễn thời trang không làm cô quên trách nhiệm học hành. "Ba mẹ tôi rất coi trọng sự học, nên dĩ nhiên cũng lo rằng tôi bị phân tâm. Thế nhưng tôi làm cho ba mẹ yên lòng bằng kết quả học tập tốt", cô tâm sự.

Sự nghiệp của Jennifer Phạm

Người đẹp Jennifer Phạm là một trong các mỹ nhân đã dành được rất nhiều giải thưởng từ trong các cuộc thi nhan sắc. Cô chính là Hoa hậu Châu Á ở tại Mỹ vào năm 2006, cô đã từng đoạt được giải Miss Vietnamese American Top Model, cô đã đoạt được giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở tại Mỹ (Miss Vietnam USA) trong năm 2005 và cô đạt được giải hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở miền Nam California trong năm 2006.

 Sau đó, thì người đẹp này đã nhanh chóng khẳng định được khả năng, thực lực của chính mình khi cô liên tục xuất hiện ở trong vai trò MC của khá nhiều chương trình truyền hình “hot” như chương trình The Voice Kids, chương trình Hoa hậu Việt Nam trong năm 2014…

Cô cũng là một trong những gương mặt rất đắt show trong các quảng cáo và dự các event. Mỗi lần xuất hiện thì Jennifer Phạm đều rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của chính mình. Vẻ đẹp rất mặn mà nhưng đầy nữ tính của người đẹp Jennifer Phạm đang giúp cho cô đút túi cả tỷ đồng vào mỗi tháng.

Cuộc sống hôn nhân của Jennifer Phạm

Cô kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 sau khi tham gia đóng phim "Những chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy nhiên, từ năm 2009, cô và ca sĩ Quang Dũng đã chia tay và cả hai đang cùng chăm sóc con trai Bảo Nam (An Nam).

Tuy cô cũng đã có một cuộc hôn nhân đã bị tan vỡ với chính nam ca sĩ Quang Dũng, nhưng người đẹp Jennifer Phạm vẫn chưa từng là một tiêu điểm của các ồn ào. Cô đã liên tục giành được rất nhiều bầu chọn của các khán giả cho những danh hiệu như là Người đẹp của năm, Bà mẹ của năm,…

Thêm vào đó thì Jennifer Phạm lại là một người rất khéo ăn khéo nói. Cô chưa bao giờ bị gắn mác “nổ”… hay các scandal ở trên mặt báo.

Mọi người đã dễ dàng bị cuốn hút bởi chính sự nhẹ nhàng được toát lên từ trong chính gương mặt đẹp và chính ánh mắt buồn xa xăm của người đẹp Hoa hậu châu Á ở tại Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn