Hoa hậu Phương Nga trực tiếp nói về "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (26.6), phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga can tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiếp tục diễn ra. Tại phiên tòa này, Phương Nga đã chính thức lên tiếng về "hợp đồng tình ái" sau nhiều lần thực hiện "quyền im lặng".

Trước đó, Phương Nga đã không trả lời câu hỏi nào của Viện kiểm sát, HĐXX và cả luật sư bào chữa cho mình về "hợp đồng tình ái" giữa bị cáo và bị hại Cao Toàn Mỹ.

Tại phiên tòa sáng nay, Phương Nga khai rằng, giữa bị cáo và ông Cao Toàn Mỹ từng đi du lịch ra nước ngoài nhiều lần và ở cùng chung phòng khách sạn. Tiền phòng Cao Toàn Mỹ thanh toán, còn ở khách sạn trong nước thì hai người mới phải ở khác phòng nhau.

phuongnga4-4894-1498449915

 Hoa hậu Phương Nga trước tòa sáng nay. 

Bị cáo Phương Nga nói toàn bộ các email về "hợp đồng tình ái" bị phát tán trên mạng là do bị hại Cao Toàn Mỹ gửi cho mình với nhiều địa chỉ email khác nhau.

Phương Nga trình bày với tòa việc trước đó thực hiện "quyền im lặng" là do lo sợ các chứng cứ mình đưa ra sẽ không được điều tra đến nơi đến chốn và bị cơ quan điều tra hủy chứng cứ.

“Thực ra đây không phải là hợp đồng tình cảm, mà đây là chuyện giữa bị cáo và anh Cao Toàn Mỹ nói chuyện thẳng thắn với nhau về những mong muốn trong cuộc sống mà hai người có với nhau. Khi được anh Mỹ yêu cầu viết tờ giấy đó thì anh Mỹ chưa chuyển tiền hết cho bị cáo. Bị cáo nói “em viết (bản hợp đồng) cũng được nhưng anh phải viết tờ giấy hẹn cho em”, Phương Nga trình bày.

Tại tòa sáng nay, Phương Nga cho rằng có thể kiện ông Cao Toàn Mỹ về tội Vu khống, vì việc “bị cáo không hề mượn tiền mua nhà mà bị hại tố cáo đến cơ quan điều tra việc lừa bán nhà”.

Trước đó, mở đầu phiên xét xử buổi sáng, ông Lữ Minh Nghĩa được toà thẩm vấn đầu tiên với tư cách vừa là người có quyền và nghĩa vụ liên quan, vừa là nhân chứng của vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” này. Ông Nghĩa khai là người sống chung với bị cáo Nguyễn Đức Thuỳ Dung như vợ chồng nên biết bị cáo Phương Nga.

cao-toan-my-44

 Phương Nga khai nhận 17 lần xuất ngoại đều ở cùng phòng với ông Cao Toàn Mỹ.

Ông Nghĩa cũng khai đã viết một số giấy tờ liên quan việc mua bán căn nhà số 7 Nguyễn Trãi, Quận 1. Đại diện Viện Kiểm sát công bố một số lời khai của ông Lữ Minh Nghĩa tại cơ quan điều tra vào ngày 9/5/2015 và bản tường trình ngày 26/10/2016.

Ông Nghĩa khai đó là những lời khai của ông Nghĩa trước cơ quan điều tra vào buổi sáng, thì ngay buổi chiều ông Cao Toàn Mỹ là bị hại trong vụ án cũng biết được những lời khai này nên ông Nghĩa không tin cơ quan điều tra. Ông Nghĩa cho rằng ông Cao Toàn Mỹ đã tác động để ông Nghĩa khai không đúng sự thật.

Nghĩa cũng khai có một người đàn ông dùng điện thoại không số gọi đe doạ ông và gia đình 3-4 lần. Ông Nghĩa khai gặp Nguyễn Mai Phương 2 lần, đều có Phương Nga và Thuỳ Dung đi cùng…
Sau ông Lữ Minh Nghĩa, toà thẩm vấn Nguyễn Đức Thuỳ Dung, bị cáo khai nhận những lời khai của ông Nghĩa là đúng sự thật.

Về bản “Hợp đồng tình cảm” giữa bị cáo Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ, bị cáo Thuỳ Dung khai có nghe và nhìn thấy bản hợp đồng tình cảm này, theo đó nếu Nga đồng ý quan hệ tình cảm với ông Mỹ thêm 7 năm thì ông Mỹ sẽ chuyển cho 10 tỷ đồng…

Theo:  khoevadep.com.vn