Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 'đá' bạn trai sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Chia tay bạn trai khi vừa đăng quang Hoa hậu thế giới Trung Quốc, Khổng Kính nhận cái kết đắng.

Sau một thời gian dài gắn bó, Khổng Kính đã chia tay bạn trai Vương Côn Bằng. Đáng nói, cặp đôi đường ai nấy đi ngay sau khi Khổng Kính đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc. Trước đó, bạn trai còn hộ tống cô tới dự thi và nhiệt tình kêu gọi ủng hộ cô trên mạng xã hội. Khổng Kính chiến thắng tại Miss World China 2016, sau đó đại diện cho Trung Quốc tham gia Miss World và lọt vào top 10 của cuộc thi.

hoa-hau-trung-quoc-phunutoday 1

  Khổng Kính khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc.

Tin đồn Khổng Kính "đá" bạn trai rộ lên trong làng giải trí từ tháng 10. Tuy nhiên, thông tin này mới chỉ được một người bạn của chàng trai xác nhận cách đây ít lâu. Người này viết trên trang cá nhân: "Cậu em chơi bóng rổ của tôi, chỉ vì bạn gái đăng quang mà chia tay nhau". Sau đó, Vương Côn Bằng vào bình luận và xác nhận việc anh với Khổng Kính đã "đường ai nấy đi".

hoa-hau-trung-quoc-phunutoday 2

Bị "bóc" chuyện bỏ bạn trai sau khi đăng quang, Khổng Kính đã có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân.

Khổng Kính nhận được nhiều "gạch đá" chỉ trích từ dư luận vì vừa trở thành Hoa hậu đã vội phũ phàng với người yêu. Nhưng một số khán giả lại nhận xét: "Không hợp nhau thì chia tay, tại sao khi Khổng Kính vừa đăng quang lại cố tình làm mất uy tín của cô ấy như vậy". 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Khổng Kính viết: "Con đường gập ghềnh sẽ giúp tôi càng vững vàng hơn, bởi thành công dễ dàng thường nhanh chóng bị phá hủy. Cảm ơn những người đã luôn ở bên để ủng hộ, khuyến khích tôi. Tôi không màng đến những lời công kích, trái lại còn cảm thấy thương hại những kẻ đó, có lẽ những người như vậy chẳng bao giờ nhận được sự đối đãi tử tế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn