Hoa hậu Thu Hoài tậu xe siêu siêu sang hơn cả Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Hoài vừa tậu cho mình một chiếc xe Limousine với nội thất vô cùng sang trọng, xa hoa.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải hình ảnh nội thất bên trong chiếc siêu xe Limousine khiến nhiều người ngưỡm mộ. Kèm theo đó là lời chia sẻ: "Em đã về đội của chị. Chờ xong nội thất đập hộp nha mấy cưng".

hoa-hau-thu-hoai-tau-xe-hop-phunutoday 1
hoa-hau-thu-hoai-tau-xe-hop-phunutoday 2

 Nội thất bên trong chiếc Limousine Hoa hậu Thu Hoài mới tậu

Sau một thời gian lao động miệt mài, Hoa hậu - doanh nhân Thu Hoài đã mua cho mình được một chiếc Limousine mà ai cũng mơ ước được ngồi bên trong một lần. Bạn bè, người hâm mộ đều ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài.

hoa-hau-thu-hoai-tau-xe-hop-phunutoday 5

 Ở tuổi 40, Hoa hâu Thu Hoài vẫn  khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Có thể nói, sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012" được tổ chức tại Mỹ, Thu Hoài được nhiều người biết đến. Sau đó, người đẹp thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí. Dù đã bước sang tuổi 40, người đẹp vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Mới đây, bà mẹ 3 con cũng gây chú ý khi tham dự Lễ hội Tiger Remix 2016. Được biết, đây là đêm hội được tổ chức cho đại gia Minh "nhựa". Tại đây, anh khoe hai siêu xe  đắt nhất cũng như ít đụng hàng trên toàn thế giới là McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue và Lamborghini Aventador LP750-4 SV độc nhất Việt Nam.

Có mặt trong đêm tiệc, Hoa hậu Thu Hoài đã gửi lời chúc mừng và tham dự hết mình cùng hòa mình với mọi người. Hoa hậu cho biết, cô cũng cảm thấy “choáng” khi thấy 2 chiếc xế hợp siêu đắt giá của đại gia Minh “nhựa”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link