Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ chuyện cưới đại gia hơn 19 tuổi, bạn thân lên tiếng!

( PHUNUTODAY ) - Trước lễ ăn hỏi diễn ra sáng nay, Trần Thị Thu Ngân đã tiết lộ sốc về chuyện làm vợ doanh nhân Doãn Văn Phương trên Facebook cá nhân. Đọc tâm sự này, bạn thân nhất của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 đã lên tiếng.

Sáng nay 9/1, lễ ăn hỏi của hoa hậu Thu ngân và chồng đại gia hơn 19 tuổi diễn ra long trọng. Đáng chú ý, món quà cưới mà ông Doãn Văn Phương tặng vợ là chiếc Rolls-Royce Ghost đắt giá.

hoa_hau_thu_ngan_phunutoday 4

 Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Theo chia sẻ của mẹ Hoa hậu thì Thu Ngân và bạn trai đã có thời gian dài tìm hiểu. Mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc. Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Thu Ngân đồng ý kết hôn lập tức. Sau đám cưới, hoa hậu cao 1m7 sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

hoa_hau_thu_ngan_phunutoday 2

 Thu Ngân trải lòng trên trang cá nhân

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hoa hậu Thu Ngân trải lòng trên trang cá nhân trước lễ ăn hỏi:  “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời...”. Kèm theo đó là ảnh cưới mà Thu Ngân tựa vào vai Doãn Văn Phương.

Dòng chia sẻ của Thu Ngân nhận được nhiều bình luân của mọi người. Đa phần đều dành những lời chúc phúc đến người đẹp gốc Hải Phòng.

hoa_hau_thu_ngan_phunutoday 3

 Bạn thân Thu Ngân chúc mừng cô trên trang cá nhân

Ngay sau đó, bạn thân của Hoa hậu Thu Ngân cũng đăng dòng trạng thái chúc mừng cô: “May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, tao sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết mày đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc mày có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa. Chúc mừng hạnh phúc nha. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi.

Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn