Hoa hậu Thu Vũ hủy hôn chồng đại gia, trả nhẫn kim cương tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Thu Vũ đã chia sẽ rất nhiều thông tin bất ngờ trên trang cá nhân.

Tối 30/9, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã chia sẻ trên trên trang Facebook cá nhân tâm sự đầy ẩn ý: “Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm... Thu chỉ cần người có tâm thôi... hết ?!?.Bye”. Kèm theo đó là hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh.

hoa-hau-thu-vu-phunutoday

 

Trước dòng trạng thái Hoa hậu Thu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người tò mò về việc tình cảm của cô và chồng đại gia đã tan vỡ.

Chia sẻ về điều này Hoa hậu Thu Vũ có nói cô không hề hối tiếc về khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cả hai chưa sẵn sàng để trở thành vợ chồng nên dừng lại đúng thời điểm và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Thông tin chi tiết hơn về những mâu thuẫn này xin giữ lại cho người trong cuộc.

Chuyện chia tay đã xảy ra cách đây một tháng nhưng Thu Vũ suy nghĩ rất lâu rồi mới công khai bởi vì cặp đôi không phải chia tay vì nóng giận nhất thời. Từ ngày chia tay thì hai người không liên lạc và chắc chắn sẽ không trở lại với nhau. Hiện tại, Thu Vũ là người phụ nữ độc lập, cô đã trở lại công việc của mình.

hoa-hau-thu-vu-phunutoday

 

Trước đó, hoa hậu Thu Vũ làm đám hỏi với doanh nhân tên Minh Hải, gốc Quảng Bình. Lễ hỏi được tổ chức theo nghi thức truyền thồng tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Trong đám hỏi, vị hôn phu tên đã tặng cô dâu chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn