Hoa hậu trong "Hội con nhà giàu" chia sẻ bí quyết làm đẹp...ăn rau cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Jolie Nguyễn chia sẻ bí quết giữ dáng vạn người mê là phải chịu khổ ăn rau cả ngày.

jolie-nguyen 8 Sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người

jolie-nguyen 2
Sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 86 – 58 – 88, người đẹp tiết lộ thực đơn hằng ngày của mình vốn xoay quanh các món rau củ quả.  
jolie-nguyen 3
 Cô chia sẻ: “Một chén soup rau củ quả cho buổi sáng, một phần salat trộn giấm, một bát canh cho buổi trưa và một phần canh khổ qua cho buổi tối để thanh lọc cơ thể.”
jolie-nguyen 4
Người đẹp sinh năm 1997 nói thêm, “Nói không với tinh bột, tránh ăn tối sau 19 giờ là một trong những kim chỉ nam giữ vóc dáng đẹp mà tôi áp dụng.” 
jolie-nguyen 5
Bên cnahj đó, Jolie Nguyễn cũng khuyên chị em nên hạn chế thực phẩm có tính nóng và cay vì hầu hết chúng đều ảnh hướng không tốt đến đến làn da và vóc dáng.  Thay vào đó là những thực phẩm giàu vitamin và giàu chất đạm.
jolie-nguyen 6
 Đối với Jolie Nguyễn luyện tập sức khỏe là điều không thể thiếu trong chu trình chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ để đạt được chuẩn số đo ba vòng như mơ, mà theo cô, chăm rèn luyện còn giúp giải phòng nguồn năng lượng tiêu cực và xả stress đáng kể.
jolie-nguyen 7
 “Giữ dáng bằng yaga và gym. Dù bận rộn vẫn duy trì 1 tiếng/ngày. Vừa giữ dáng, vừa thư giản. Chú trọng các bài tập bụng, nâng ngực, squat mông để cải thiện số đo 3 vòng.” – người đẹp chia sẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link