Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần 8 thành công rực rỡ tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối 3/7 vừa qua, tại Hí viện M3 Live Anaheim Event Center, tiểu bang California nước Mỹ đã diễn ra chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu..

Chương trình phát hình trực tiếp trên toàn thế giới và sẽ phát hành DVD. Sau các vòng thi, các thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết để tranh tài và toả sáng.

Đây là năm thứ 8 cuộc thi được tổ chức dành cho người Việt trên khắp thế giới. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong giới showbiz, cuộc thi luôn chọn ra được những gương mặt tài sắc và tạo được tiếng vang lớn về sau.

Cuộc thi hội tụ dàn giám khảo nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, dày dặn kinh nghiệm và dàn khách mời VIP là những tên tuổi lớn. Các ca sĩ và diễn viên hài trong chương trình cũng là những cái tên tạo được sức hút từ phía khán giả.
 
Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần 8 thành công rực rỡ tại Mỹ

Sau các vòng thi: Áo dài truyền thống, áo dạ hội, bikini, Ban giám khảo đã chọn ra được Top 8 vào vòng ứng xử. Hai bảng thí sinh với hai nhóm tuổi khác nhau và họ đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất và thật xứng đáng cho các ngôi vị. Bởi các thí sinh không chỉ đẹp mà còn có kiến thức sâu rộng, các thí sinh đến từ nhiều nước khác nhau và tạo được làn gió mới mang hơi thở riêng cho từng nền văn hoá riêng nhưng họ vẫn giữ được nét truyền thống Việt Nam không hoà lẫn vào đâu được. 

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần 8 thành công rực rỡ tại Mỹ 1

Kết quả cuối cùng của các người đẹp trong hai bảng như sau: 

Miss VIET NAM GLOBAL:

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016 – NiNi Hương Nguyễn (Đến từ Đức)

Á hậu 1 – Thảo Trần  (Đến từ California)

Á hậu 2 – Thái Nhã Vân (Đến từ Na Uy)

Á hậu 3 – Jacky Đặng (Đến từ California)

Ms. ENTREPRENEUR GLOBAL:

Hoa Hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu – Nguyễn Thanh Phương (Đến từ California)

Á hậu 1 & Ms. Áo Dài – Oanh Đỗ (Đến từ Wisconsin)

Á hậu 2 – Uyên Huỳnh (Đến từ Florida)

Á hậu 3 – Phạm Thanh Vân (Đến từ North Carolina)

 

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần 8 thành công rực rỡ tại Mỹ

Bên cạnh các giải chính còn có nhiều giải phụ khác. Các thí sinh đã thể hiện rất tốt phần thi của mình và chương trình đã diễn ra tốt đẹp ngoài mong đợi. Các thí sinh đoạt giải thưởng cao đang được Kim Lợi Macro Media định hướng tạo dựng hình ảnh và phát triển trong tương lai cùng nhiều hoạt động thiện nguyện cho xã hội. Sau thành công này Kim Lợi cũng bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi Thời trang & Người mẫu toàn cầu lần 2 vào tháng 12/2016.

SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT