Hoa hậu xinh đẹp từng nhận quà cưới hàng "tấn" vàng giờ sống thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trương Danh Nhã khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã điển trai như soái ca hết mực cưng chiều.

Những ngày cuối năm 2016, truyền thông Hong Kong vô cùng xôn xao trước hình ảnh Hoa hậu Hong Kong 2012 – Trương Danh Nhã đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới của mình.

hoa-hau-hong-kong-deo-tan-vang-tren-nguoi 2

 Trương Danh Nhã đeo vòng vàng đầy cổ và tay trong ngày cưới.

Theo đó, người  đẹp sinh năm 1987 đeo trên cổ hơn 20 chiếc vòng vàng in hình long phụng được gia đình và người thân hai bên trao tặng. Theo phong tục truyền thống, trước khi con gái về nhà chồng, bố mẹ Trương Danh Nhã đã trao của hồi môn cho cô. Tuy nhiên việc gia đình Trương Danh Nhã xâu những chiếc vòng này thành một chuỗi lớn để cô có thể dễ dàng đeo lên cổ đã khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng.

Sau lễ rước dâu, hôn lễ hoành tráng của đôi uyên ương diễn ra vào tối cùng ngày tại khách sạn Intercontinental Hồng Kông với sự tham gia của khoảng 500 khách. Trả lời phỏng vấn sau đám cưới, Trương Danh Nhã tươi cười nói: “Tôi rất hạnh phúc. Hãy chúc phúc cho chúng tôi. Cuối cùng tôi và anh ấy đã trở thành vợ chồng thực thụ”.

hoa-hau-hong-kong-deo-tan-vang-tren-nguoi 1

 Cặp đôi ngày càng hạnh phúc

Trương Danh Nhã sinh năm 1987 ở Hong Kong. Năm 2009, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hoa hậu Trung Quốc tại Vancouer. Năm 2012, Danh Nhã ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành chiến thắng.

Người đẹp 30 tuổi và luật sư Thái Cẩm Hào là cặp đôi lâu năm nhưng gần đây mới công khai mối quan hệ. Bạn trai cô khoảng 30 tuổi và là một luật sư có tiếng tại Hồng Kông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn