Hoa Khôi Nam Em mất váy nghìn đô trước ngày dự thi Hoa hậu Trái đất

( PHUNUTODAY ) - Hoa khôi Nam Em lo lắng vì 2 chiếc váy dự thi Hoa hậu Trái đất bị bỏ quên tại địa điểm chụp ảnh.

Chính thức trở thành đại diện Việt Nam dự thi tại Hoa hậu Trái đất 2016. Hoa khôi Nam Em đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho cuộc thi. Tuy nhiên, sau buổi chụp ảnh tại một tòa nhà cao ốc, vì trời đổ mưa lớn, ekip của cô đã vội đón xe di chuyển đến nơi khác nên đã bỏ sót một túi đồ. Đáng nói, trong túi chứa hai chiếc váy dạ hội được người đẹp sẽ mặc dự thi Hoa hậu Trái đất ở Philippines vào đầu tháng 10 tới đây.

nam-em-phunutoday.vn 1

 Hoa Khôi Nam Em trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em và ekip đã nhanh chóng quay lại tòa cao ốc tìm kiếm sau khi phát hiện sự việc. Tuy nhiên, theo camera an ninh tại đây ghi lại thì túi đồ đã bị một người đàn ông trùm kín áo mưa cầm đi.

Được biết, hai chiếc đầm có giá gần 2.000 USD. Chúng được làm công phu, tỉ mỉ.  Nhà thiết kế phải mất hàng tháng để đính đá lên váy bằng phương pháp thủ công.

nam-em-phunutoday.vn 2

 Cô lo lắng nếu không tìm lại được chiếc đầm thì không kịp thời gian để chuẩn bị bộ khác

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng tải dòng trạng thái mong muốn tìm lại được 2 chiếc đầm bị thất lạc.

Cô viết: “TÌM LẠI ĐẦM DẠ HỘI QUAN TRỌNG BỊ BỎ QUÊN.

 Chiều nay, sau khi chụp ảnh xong, vì trời mưa nên stylist của Nam Em đã bỏ quên túi đồ có 2 chiếc đầm dạ hội để mặc tại Hoa hậu Trái đất 2016. Địa điểm bỏ quên tại sảnh cao ốc Ngô Gia Tự lô B đường Hoà Hảo, lúc 17h30. Xin hãy share thông tin này và giúp ê-kíp Nam Em nhận lại 2 chiếc đầm quan trọng này vì đây là những bộ sẽ mặc tại chung kết, thời gian quá gấp không kịp may bộ khác. Hiện ê-kíp đã liên hệ bảo vệ toà nhà xem lại camera, hy vọng ai cầm giúp thì liên hệ +84 94 7792328 để cho nhận lại ạ. Xin hậu tạ và mong share thông tin này.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link