Hòa Minzy bất ngờ báo "tin vui" sau tuyên bố sắp kết hôn của bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hòa Minzy đã không khỏi hào hứng khi chia sẻ về "tin vui" dịp đầu năm mới khiến nhiều fan thích thú.

Là một trong những nghệ sĩ Việt có lượt tương tác với fan khá cao, cho nên dễ hiểu khi lượt theo dõi trên facebook và instagram của Hòa Minzy cao ngất ngưởng. Thế nhưng, vào đêm 30 tết, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá buồn khi thông báo mất tài khoản Instagram trên facebook cá nhân của mình, "Mất Instagram rồi, 1 triệu lượt theo dõi của tôi".

kul_news_screen-shot-2018-02-19-at-8.24.14-pm

Nhờ sự chia sẻ của người hâm mộ, cộng đồng mạng và rất nhiều bạn bè, cuối cùng Hòa Minzy cũng đã chính thức lấy lại được trang Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ thông báo "tin vui" này trên trang cá nhân của mình. Cô hào hứng viết, "Chúc mừng năm mới. Giờ mới năm mới của Hoà đây. Điều kì diệu thực sự đã xảy ra như mong ước của Hòa và fans ở năm mới 2018. Yeah! Instagram đã trở lại".

Kèm theo đó, Hòa Minzy chia sẻ đoạn clip do Đức Phúc quay lại, ghi lại khoảnh khác cô với tư cách là chị cả nhà Hoa dâm bụt đã nhảy cẫng lên để bày tỏ niềm vui khôn xiết của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía công chúng.

"Vậy là vùng đất sống ảo đã được mở lại ngay thềm năm mới, chúc mừng chị nha Hoà Minzy" - Một cư dân mạng để lại bình luận.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được phen "dậy sóng" khi phát hiện ra hình ảnh tình tứ của Hòa Minzy cùng bạn trai trên màn hình điện thoại khi cô đang livestream trên mạng xã hội. Cụ thể, trong lúc tham gia trò chơi, Á quân Cặp đôi hoàn hảo đã đặt điện thoại xuống bàn thì bất ngờ số điện thoại được lưu là "chồng yêu" gọi vào máy cô và hiện ra bức ảnh thân mật của Hoà Minzy và một chàng trai lạ mặt.

Chàng trai được cho là người yêu mới của Hòa Minzy.

Chàng trai được cho là người yêu mới của Hòa Minzy.

Người hâm mộ sau đó đã tìm ra danh tính của bạn trai mới Hòa Minzy. Được biết, chàng trai này có tên là Hải, hiện anh đang là tổng giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tìm ra bình luận được cho là nhắc đến Hoà Minzy của anh Hải trên trang Facebook cá nhân. Anh tiết lộ “chuẩn bị đón nàng về dinh” và trả lời một người bạn “Hoà ghi em trong danh sách khách mời rồi”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link