Hóa ra đây là lý do khiến con gái không thích có người yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô gái không muốn có người yêu bởi họ e sợ đối phương không thật lòng hay họ đã bị tổn thương quá nhiều.

Con gái e sợ đối phương không thật lòng

Tâm lý của con gái thường cho rằng, thà lựa chọn sự cô đơn còn hơn chọn lựa một người mà họ không bao giờ cảm thấy an toàn mỗi khi ở bên cạnh. Bản thân họ nhiều khi bị bối rối, thậm chí là lo lắng khi bỗng dưng phải thay đổi tình trạng quan hệ của bản thân với một người mà mình chưa thực sự hiểu rõ. Nhiều khi người đó còn đem lại cảm giác xa lạ đối với họ.

Thực tế, có những cô gái không muốn đánh đổi sự yên bình đang có bằng những sóng gió chắc chắn sẽ phải xảy ra khi có người yêu, chẳng hạn như họ cãi vã, ghen tuông, hiểu lầm nhau... 

Con gái vốn là những người rất nhạy cảm, nếu ngay từ đầu đã cảm thấy không phù hợp với người kia thì họ sẽ không thể thoải mái tiếp xúc được. Do đó, con gái thường là người không chịu mở lòng đón nhận để hiểu được người kia.

Vì vậy, khi các chàng trai có ý định muốn tán tỉnh họ, điều họ cần phải làm đầu tiên đó là cho họ niềm tin với mình trước đã.

Họ nhận thức được giá trị của bản thân

80

 Hóa ra đây là lý do khiến con gái không thích có người yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Các chàng trai nên nhớ, trong chuyện tình cảm, không phải với bất cứ lời tán tỉnh nào, con gái cũng sẽ đồng ý làm người yêu của họ. Bản thân những cô gái luôn biết rõ giá trị và tiêu chuẩn của mình như nào để gặp được người phù hợp, ưng ý nhất. Thực sự, khi đó, họ mới muốn mở lòng cho người đó một cơ hội. 

Họ đã bị tổn thương quá nhiều

Người con gái đó có thể trong quá khứ họ bị tổn thương quá nhiều nên không dám mở lại cánh cửa trái tim thêm lần nữa. Đó có thể là những trận cãi vã, hiểu lầm nhau để rồi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung rồi quay lưng lại phía nhau và lời chia tay được thốt ra đầy đau đớn.

Có thể tạm thời những cô gái ấy lực chọn sự cô đơn bởi họ muốn có thời gian để chữa lành mọi vết thương, cho đến khi họ sẵn sàng mở lòng với một người khác. 

Đơn giản là họ thích tận hưởng cái sự ế của mình 

Lâu nay, chẳng có luật nào nói con gái thì không được cô đơn, không được đi chơi, dạo phố một mình cả. Thực tế, bản thân họ có thể làm bất cứ mọi việc gì miễn là mình thích mà không cần phải để ý đến sắc mặt của ai đó.

Con gái họ xinh đẹp và tự do, thì đôi khi họ có quyền được "ế". Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn