Hoa thích hợp với dân công sở, giúp nhiều điều may mắn tới với bạn

( PHUNUTODAY ) - Đọc ngay bài này và thay đổi một chút không gian góc làm việc của bạn nhé, nhất định những điều mới mẻ sẽ đến với bạn đó.

Bạn là dân công sở chôn chân 8 tiếng ở văn phòng mà mãi chưa tiến thân, công việc trì trệ dù luôn phải làm thêm, bị sếp vắt kiệt sức lao động và đang thấy mệt mỏi vì tương lai vô định.

Cây cối có tác dụng điều hòa dòng chảy năng lượng tích cực, đặc biệt là các cây thân gỗ. Màu xanh của cây tượng trưng cho sự phát triển, hòa bình và hợp tác. Vì vậy, cây được trồng trong nhà với tác dụng mang đến sự bình tĩnh, giảm căng thẳng và tạo ra môi trường yên tĩnh và hài hòa.

Khi đặt ở các góc lõm của nhà, cây lá nhọn và dài sẽ giúp ngăn cản năng lượng trì trệ xuất hiện ở đây. Ngược lại, cây tán rậm rạp có lá tròn sẽ làm mềm năng lượng ở các góc nhọn.

Hoa đồng tiền

Trong phong thủy cây cảnh, hoa đồng tiền là một trong loại hoa phát tài hợp với dân công sở, bản thân nó là loại hoa dễ trồng, dễ sống, dễ nở, có thể mua cắm trang trí quanh năm suốt tháng.

hoa-phong-thuy phunutoday3

 

Nếu văn phòng của bạn rộng rãi, nhiều ánh sáng, hãy chọn ngay một chậu cây đồng tiền nhỏ xinh màu hợp bản mệnh, ngày tưới nước 1-2 lần, là cách làm phù hợp, tiết kiệm và lâu dài nhất.

Nếu là người yêu hoa, hãy chọn mỗi tuần một màu để bày biện như ý, chính màu sắc tươi tắn và cái tên của loại hoa này đã là điềm tốt giúp chính bản thân chúng ta và người xung quanh sớm đón nhận tài lộc, sự thịnh vượng, phú quý như ý. Chú ý nhé, cắm hoa đồng tiền dịp đầu năm mới, “lộc lá” tài vận sẽ còn nhiều hơn gấp bội ngày thường.

 Hoa Lan

hoa-phong-thuy phunutoday2

 

Loài hoa xinh đẹp này được đánh giá là một biểu tượng phong thủy cổ điển về sự sinh sôi nảy nở. Hoa Lan luôn đi kèm với năng lượng tự nhiên dồi dào, thúc đẩy con người tìm đến sự vẹn toàn. Sự phong phú, hoàn hảo, phát triển tinh thần, vẻ đẹp và tinh khiết gắn liền với hoa Lan làm cho không gian trở nên tốt đẹp, sang trọng hơn.

Hoa hướng dương

Miền Bắc chưa có điều kiện trồng nhiều nhưng không mấy ai trong chúng ta xa lạ với loài hoa này: Hoa hướng dương. Đây là loại hoa ôn đới, thích hợp chồng vùng khí hậu ấm áp, dễ chịu như Đà Lạt, nụ hoa to, thân hoa dài và dầy, khỏe, lá rất dài, cánh hoa vàng óng.

hoa-phong-thuy phunutoday1

 

Trong phong thủy cây cảnh hiện đại, hoa hướng dương là loài thực vật có trường khí tốt, đem lại năng lượng tươi mới, hài hòa cho không gian sống và làm việc, chính vì thế nó vừa có tác dụng trang trí lại giúp dân công sở duy trì sự phấn chấn, tính tích cực khi làm việc suốt 8 tiếng đồng hồ căng thẳng.

Ngoài ra, nó còn vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hòa hảo, tượng trưng cho sự thân thiết, gắn bó, khẳng đính cá tính ôn hòa, cởi mở giúp chúng ta mở rộng các mối quan hệ tự nhiên và xã giao. Chính bởi vậy, bầy hoa hướng dương trong văn phòng sẽ cực kỳ đắc dụng, nó giúp dân công sở chiêu tài, phát vận, đẩy sự nghiệp thăng hoa vững bền.

Hoa Thủy tiên

hoa-phong-thuy phunutoday

 

Năng lượng của hoa Thủy tiên được tin tưởng là có khả năng bổ trợ cho tài năng, nghề nghiệp, sự chuyên nghiệp và khơi dậy tiềm năng bẩm sinh của con người.

Ngoài ra, Thủy tiên còn là liều thuốc tự nhiên thúc đẩy sự sáng tạo ở con người và giúp bạn có thể giải quyết những vấn đề hóc búa trong công việc hàng ngày. So với Thủy tiên vàng thì Thủy tiên trắng có nhiều tác dụng và được sử dụng nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải những rắc rối liên quan đến công việc, sự nghiệp thì hãy đặt bên cạnh mình bình hoa thủy tiên trắng tinh khiết.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn