“Họa vô đơn chí” mấy con giáp này cần cẩn trọng trong tháng 3/2017

( PHUNUTODAY ) - Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 những con giáp dưới đây sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc.

Tử vi tháng 3 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tháng 3/2017 người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách. Trong công việc xuất hiện vài trở ngại nhưng bản mệnh lại tỏ ra lơ là, xao nhãng, mất tập trung nên có thể phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Nhẹ thì phải làm lại, nặng thì bị cấp trên khiển trách hoặc phải bỏ tiền túi ra để đền bù. Tuổi Tý nên dành thời gian vào các cuối tuần để thư giãn tinh thần, nạp lại năng lượng để làm việc được tốt hơn. Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan, có thể bạn sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan đến tiền bạc, chuyện hao tài là khó tránh khỏi. Tuy nhiên những trở ngại này không đáng lo lắm vì sẽ có quý nhân ra tay giúp đỡ bạn.

Nhờ mối quan hệ giữa tuổi Tý và quý nhân kia tiến triển mà mở ra nhiều cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý. Những người đã có người yêu thì chuyện tình cảm không tiến triển nhiều, tuổi Tý cần phải có thêm những cú hích để tình yêu tiến thêm bước nữa. Sức khỏe của bản mệnh rất tốt, tháng 3 này hứa hẹn sẽ là một tháng dồi dào năng lượng của tuổi Tý. Hãy duy trì trạng thái này thật tốt để chinh phục mọi khó khăn, thử thách nhé.

con-giap phunutoday

 

Tử vi Tuổi Ngọ tháng 3/2017

Tử vi dự báo, công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp phải chút khó khăn trong tháng 3 này. Những thử thách này sẽ đến vào khoảng đầu tháng nhưng bạn đừng lo lắng quá, bởi cuối cùng mọi chuyện sẽ được xử lý êm thấm. Vận tài lộc biến động vào giữa tháng, có lẽ tuổi Ngọ sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền cho việc mua sắm vật dụng cá nhân hay cho gia đình.

Nhưng đến cuối tháng thì các nguồn thu cải thiện nên bù lại được những khoản đã chi trước đó, bạn không cần phải lo lắng quá về chuyện này đâu nhé. Tình yêu của người tuổi Ngọ đang có bước phát triển rất tốt, đạt được cột mốc đáng nhớ. Khi tình yêu chín muồi thì bạn cũng đừng ngần ngại bàn tính kế hoạch cùng người ấy về chung một nhà.

Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhưng muốn tìm được nửa kia ưng ý thì bản mệnh cần năng nổ và xông xáo hơn trong các hoạt động tập thể, có như vậy mới được nhiều người chú ý và yêu mến. Sức khỏe tuổi Ngọ trong tháng 3 ổn định, duy chỉ có vấn đề cân nặng là có thay đổi. Có thể là do áp lực công việc giảm, không có điều gì phải lo lắng nên bản mệnh ăn ngủ cũng tốt hơn, điều này khiến cân nặng tăng lên đáng kể.

Tử vi Tuổi Tuất tháng 3/2017

Nếu như tháng 2 người tuổi Tuất phải vất vả, long đong quá nhiều vì công việc thì trong tháng này mọi việc đang dần trở lại quỹ đạo khá tốt. Nhưng vẫn khó tránh khỏi những khó khăn, rắc rối do những kẻ tiểu nhân quấy phá, người thân cận nhất cũng không hẳn là người đáng tin nhất. Tuổi Tuất đừng vội trao niềm tin tuyệt đối cho ai, cần phải tỉnh táo để xử lý mọi chuyện sao cho ổn thỏa.

Vận tài lộc có vài tia sáng nhưng không nhiều, nguyên nhân là do các nguồn Thứ Tài đang chững lại. Để tạo sự đột phá thì bản mệnh cần năng nổ hơn, không nên trông chờ vào nguồn thu nhập chính duy nhất. Người xưa vẫn nói “có chí làm quan, có gan làm giàu”, muốn kiếm được nhiều tiền thì phải dám liều, dám thử thách. Chuyện tình cảm cần được hâm nóng nhiều hơn nữa để tránh rơi vào tình trạng lạnh nhạt, đóng băng.

Tuổi Tuất đôi khi không biết cách thể hiện tình cảm nên khiến đối phương hiểu lầm, hãy quan tâm và chăm sóc họ nhiều hơn, có như vậy người ấy mới có cái nhìn khác về bạn. Tuổi Tuất sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe vào cuối tháng, có thể là những dấu hiệu đến từ hệ tiêu hóa, bạn nên chú ý thói quen và chế độ ăn uống của mình nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn