Hết tháng 11/2017, con giáp nào công danh sự nghiệp THĂNG TIẾN ẦM ẦM, TIÊN BẠC đua nhau đổ về túi

( PHUNUTODAY ) - Không cần chờ đến hết tháng mà từ những ngày cuối tháng, top con giáp này có sự nghiệp tỏa sáng, tiền bạc đua nhau đổ về túi.

Tuổi Sửu

Kết thúc tháng 11, bước sang tháng 12, vận trình của con giáp tuổi Sửu khá hanh thông, vạn sự thay đổi theo hướng tích cực. Nhất là trong công việc, có bước đột phá lớn, thành quả vô cùng bội thu.

Tuy nhiên bản mệnh cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Làm gì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, nên tham khảo ý kiến gia đình để có hướng đi đúng đắn.

Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư thu lãi lớn, Thứ Tài dồi dào, cuối tháng đón không ít tin vui tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng không nên tiêu xài hoang phí tránh hư hao tiền bạc dịp cuối năm.

Phương diện sức khỏe tốt, cần tránh những vật sắc nhọn và thời tiết chuyển mùa thất thường.

Tuổi Thìn

Bước sang tháng 12, tài vận của tuổi Thìn khởi sắc hơn so với tháng trước, có lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu hoạch nhất định, đây là thời điểm khá thích hợp để con giáp này đầu tư làm ăn.

tu vi thang 12 12 con giap

Về phương diện tình cảm, đôi lứa ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn. Song mỗi người có một cá tính nên cần tiết chế hơn nữa tình cảm để hòa hợp cả hai nhé.

Sức khỏe không đáng lo ngại, gia đình êm ấm, các mối quan hệ xã giao được cải thiện rõ rệt. Đây là thời điểm bạn nên bồi dưỡng cho những mối quan hệ này để có được những bước tiến đột phá cho sự nghiệp năm sau.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trải qua tháng 11 khá nhiều áp lực công việc nhưng lại cho thấy nguồn tài lộc thu về vô cùng dồi dào. Tiếp nối thành công đó, sang tháng 12, con giáp này vượng vận quý nhân, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể.

Tuy trong quá trình làm việc vẫn có chút khó khăn song mọi thứ đều giải quyết vô cùng ổn thỏa. Tốt nhất là không nên làm việc một mình. Cần lưu ý tiểu nhân quấy phá, tuyệt đối tránh xa họa thị phi và nên tỉnh táo trong các mối quan hệ tuổi Ngọ nhé.

Tài lộc tháng này của tuổi Ngọ khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, làm việc suy tính kỹ càng.

Điểm tối duy nhất có lẽ là sức khỏe, công việc nhiều khiến bạn có chút hư hại thân thể bởi thế cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tinh thần phấn chấn nhé.

Phương diện tình cảm tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Ngọ và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình.

Tuổi Mùi

Có thể nói 2017 là một năm khá thành công với con giáp tuổi Mùi nhất là những tháng cuối năm. Bạn như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, công việc tình cảm đều gặt hái được những thành công nhất định.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên vận khí giảm dần về cuối tháng. Nếu có việc quan trọng, nên tranh thủ tiến hành từ đầu tháng.

Mặt tình cảm của tuổi Mùi tháng này khá đào hoa, ai độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân còn người có gia đình thì gia đạo yên ấm. Đôi bên có chút mâu thuẫn nhưng nhờ đó cả 2 lại hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của tuổi Mùi hầu như không có biến động bất thường nào xảy ra. Nếu có chỉ là vì tiết trời Đông hàn lạnh, âm Thủy vượng xâm nhập gây các chứng phong hàn, cảm mạo sơ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT