Hoàng đế hoang dâm, vô sỉ và kỷ lục cưỡng hiếp gái nạ dòng

( PHUNUTODAY ) - Trong lịch sử các triều đại Trung Quốc, nếu kể tên những hoàng đế hoang dâm vô sỉ bậc nhất chắc không thể thiếu Hải Lăng Vương.

Hoàn Nhan Lượng (chữ Hán: 完顏亮, 24 tháng 2 năm 1122 - 15 tháng 12 năm 1161), tên Nữ Chân là Hoàn Nhan Địch Cổ Nãi (完顏迪古乃), tên tự Nguyên Công (元功), thụy hiệu là Kim Phế Đế (金废帝) hay Hải Lăng Dượng vương (海陵煬王), thường gọi là Kim Hải Lăng vương (金海陵王), là vị quốc chủ thứ tư của triều đại nhà Kim trong lịch sử Trung Quốc. Hoàn Nhan Lượng nổi tiếng là kẻ phong lưu.

Trong lịch sử các triều đại Trung Quốc, nếu kể tên những tên hoàng đế hoang dâm vô sỉ bậc nhất chắc không thể thiếu Hoàn Nhan Lượng. Ông ta là con trai thứ 2 của Liêu Vương Tông Can, kế vị ngai vào đêm Đinh Tỵ, tháng 12 năm thứ 9 Hoàng Thống và lấy hiệu là Hải Lăng Vương.

Sau khi Hải Lăng Vương kế vị, việc đầu tiên làm là tuyển chọn mỹ nhân khắp cả nước. Số lượng mỹ nhân chốn hậu cung nhiều không kể xiết. Thậm chí ngay cả thê thiếp của các nghịch đảng đã bị giết cũng đều bị đưa vào hậu cung để phục vụ nhu cầu tình dục bệnh hoạn của ông ta.

hoang-de-hoang-dam-va-ky-luc-cuong-hiep-gai-na-dong-hinh-1

Ảnh minh họa. 

Việc làm của ông ta vấp phải một làn sóng phản đối gay gắt từ phần lớn các đại thần trong triều. Nhưng Hải Lăng Vương nhất quyết bỏ ngoài tai và làm theo ý mình. Chính hoàng hậu ban đầu cũng là ái phi được ông hoàng này sủng ái nhất, nhưng khi tàn cuộc vui, cảm thấy chán ngấy thì hoàng hậu cũng bị ghẻ lạnh.

Giai nhân chốn hậu cung thoải mái cho ông ta ngày đêm hưởng lạc, thử nghiệm đủ các hình thức dâm đãng, muôn hình muôn vẻ, độc đáo khác người. Nhưng lòng tham vô đáy, dục vọng ngút trời, số lượng cung nữ như mây chốn hậu cung mãi rồi cũng thành cũ nên không thể đáp ứng được ham muốn bệnh hoạn của ông ta.

Hải Lăng Vương bắt đầu tìm cách sưu tầm thêm giai nhân. Bất kể là thiếu nữ hay gái nạ dòng chỉ cần vừa ý, quyết không buông tha. Nổi tiếng có mỹ nhân A Li Hổ đã từng qua 2 đời chồng nhưng nhan sắc nổi tiếng khắp vùng. Hải Lăng Vương sau khi nghe tin lập tức triệu vào cung cùng nàng ta hành lạc thâu đêm suốt sáng. Thậm chí con gái của A Li Hổ cũng được tiến cung để cùng mẹ hầu hạ Hải Lăng Vương.

Khi chán A Li Hổ, nghe tin vợ của sùng nghĩa quân tiết độ sứ Ô Đới nhan sắc nổi tiếng thiên hạ, dục vọng đê hèn nổi lên, Hải Lăng Vương lại tìm cách giết Ô Đới và lập tức đưa Đường Quát Định Ca lập vào cung. Sau khi nhập cung, Đinh Ca được Hải Lăng Vương vô cùng sủng ái, hai người thâu đêm suốt sáng chìm đắm trong nhục dục.

Nhưng cũng chẳng được bao lâu, Hải Lăng Vương lại dở chứng lạnh nhạt với nàng. Đường Quát Định Ca cô đơn sầu muộn, buồn bực nhưng cũng không có cách nào cưỡng ép Hải Lăng Vương quay lại với mình. Không chịu nổi sự cô đơn Định Ca đã thông dâm với nô bộc của mình. Sau khi chuyện tày định bị phát giác cả hai đều bị xử tội chết.

Sau khi Định Ca bị giết, em gái nàng là Thạch Ca vì nổi tiếng nhan sắc kiềm diễm lại tiếp tục bị ép đưa vào cung. Sau khi hành lạc giày vò chán Thạch Ca, Hải Lăng Vương còn vô sỉ triệu chồng nàng vào cung, bắt nàng dùng những lời lẽ bẩn thỉu thô tục để châm chọc chồng còn mình thì làm khán giả và cười thích thú.

Nhưng rồi một ngày kia Hải Lăng Vương nhìn thấy thị tỳ Hốt Thát của thái tổ trưởng công Chủ Ngột Lỗ nhan sắc lộng lẫy thì lại kiếm lý do giết chết Chủ Ngột Lỗ. Sau đó sắc phong cho Hốt Thát là Quốc phi nhân, ngày đêm dùng muôn kiểu bệnh hoạn để hành lạc với nàng.

Nhưng có lễ đỉnh điểm của sự vô lại đó chính là giết thúc phụ Tào Quốc Vương Tông Mẫn để chiếm đoạt vợ ông ta là A Lãn. Sau khi thỏa mãn được dục vọng với mỹ nhân A Lãn và cảm thấy vô cùng hài lòng liền phong cho nàng là Chiêu Phi thường xuyên giữ bên mình.

Theo:  khoevadep.com.vn