Tân Hoa hậu Trái đất tới Việt Nam, gây xôn xao vì nhan sắc thật

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, Karen Ibasco - Hoa hậu Trái Đất 2017 gây thất vọng vì nhan sắc kém chê của mình

 Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 - Karen Ibasco gây chú ý khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường đi Phnompenh, Campuchia mới đây.

Empty

Xuất hiện chớp nhoáng ở Việt Nam, người đẹp 27 tuổi gây thất vọng vì nhan sắc trông khá mờ nhạt.

Empty

Bên cạnh cô là Hoa hậu Lửa Lada Akimova và Hoa hậu Trái đất Belarus Polli Cannabis dồng hành càng khiến Karen Ibasco thấy rõ nhan sắc kém xinh.

Tuy nhiên, sự thân thiện, cởi mở, hoà đồng của Hoa hậu Trái đất 2017 khi giao lưu với một vài người hâm mộ ở sân bay được khán giả ghi nhận và đánh giá cao.

Empty

Hao hậu Trái đất chụp hình cùng với người hâm mộ.

Empty

So với Hoa hậu Trái đất Belarus Polli Cannabis thì tân Hoa hậu nhiều phần nhạt nhòa hơn.

 Trước đó, ngày 4/11, đêm chung kết Miss Earth 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về Karen Ibasco, đại diện đến từ Philippines.

Empty

Karen Ibasco trong giây phút đăng quang.

 Karen Ibasco sinh năm 1990, từng đăng quang Miss Earth Philippines 2017. Cô cao 1m70, số đo hình thể lần lượt là 84-61-91. Dù về mặt nhan sắc không được đánh giá cao nhưng tân hoa hậu lại nổi tiếng bởi sự giỏi giang, có học thức khi lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành Vật lý y học của ĐH Santo Tomas ở Philippines.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn