Hoảng hốt những lần xuất hiện với gương mặt 'biến dạng' đến khó tin của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với khuôn mặt cứng đơ, đôi môi sưng vều, cằm nhọn hoắt, Hoa hậu Kỳ Duyên không ít lần khiến khán giả phải "giật mình".

kyduyen3

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một vài hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nhiều người khi nhìn bức ảnh này của Hoa hậu Việt Nam 2014 phải giật mình với khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp, môi sưng vều, cằm nhọn hoắt.

kyduyen1

Nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét rằng, gương mặt của Kỳ Duyên hiện tại không khác gì "búp bê tượng sáp", hoàn toàn thay đổi so với khuôn mặt trước đây.

kyduyen4

Trước đó, Kỳ Duyên đã không ít lần khiến fan "té ngửa" vì khuôn mặt với chiếc cằm vừa dài vừa nhọn, rất thiếu thẩm mỹ.

kyduyen5

Sau khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014, khuôn mặt Nguyễn Cao Kỳ Duyên theo năm tháng cứ một thay đổi, càng ngày cằm cô càng dài ra, mặt Vline chứ không tròn o như trước. Chính điều này đã khiến Kỳ Duyên vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mĩ.

kyduyen7

Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã phủ nhận tin đồn này. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định, cô chỉ mát xa và sử dụng phương pháp bấm huyệt để gương mặt trở nên thon gọn hơn.

kyduyen6

Cận cảnh gương mặt khác lạ của Kỳ Duyên. Ngoài chiếc cằm "bất thường", Hoa hậu còn khiến khán giả khó hiểu với chiếc mũi xiêu vẹo.

kyduyen8

Nhiều cư dân mạng cho rằng, ở góc chụp nghiêng, cằm của Kỳ Duyên càng lộ rõ "bằng chứng" dao kéo.

kyduyen9

Trong một làn xuất hiện khác, Kỳ Duyên khiến fan xôn xao với gương mặt sưng phồng khó nhận ra. Phần môi của cô không rõ do cách tô son hay can thiệp thẫm mỹ trở nên to bất thường.

kyduyen10

Gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng khác xa so với thời điểm đăng quang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link