Hoàng Kiều có "cay đắng" khi liên tục thấy Ngọc Trinh thế này

( PHUNUTODAY ) - Thái độ của Ngọc Trinh sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều được không ít người quan tâm.

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều chia tay không 1 lý do chính đáng cuộc sống của Ngọc Trinh khiến không ít người quan tâm. Mới đây Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Có bạn nào bít chỗ nào bán bánh khế này ngon không? Thèm quá."

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô đã vui hơn rất nhiều từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Cũng không ít khán giả thắc mắc liệu ông Hoàng Kiều có cảm thấy gì khi người mà ông từng tuyên bố yêu thương không còn nghĩ đến ông nữa?

Về phía Ngọc Trinh cô cũng đã lấy lại được cân bằng của cuộc sống sau chuyện xảy ra với tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-1

 Chuyện tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều kết thúc chóng vánh.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng sau khi kết thúc mối tình với Ngọc Trinh tỷ phú Hoàng Kiều được nhiều hơn mất. Thời gian đó báo chí Việt Nam tràn ngập Hoàng Kiều ông cũng tiện thể để tất cả mọi người cùng biết ông đang kinh doanh gì trên trang cá nhân cũng như báo chí.

Trước những lời chỉ trích, tỷ phú Hoàng Kiều quyết định đóng cửa vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2. "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian", ông viết.

Hoàng Kiều kể rằng, ông chia sẻ bất cứ bài thơ nào trên Facebook cũng bị nguyền rủa nhưng khán giả vẫn tò mò theo dõi và bình luận các bài thơ 'Sáu mươi tuổi dậy thì', 'Bảy mươi hai tuổi đã mất trinh rồi', '100 tuổi vẫn ăn chơi'... Ông quyết định đăng hai bài thơ có tựa đề 'Trái tim tan nát' mà người yêu ông làm tặng dịp Valentine 2007 và 'Bài thơ cuối cùng' của tác giả Hoàng Thi Thơ thay cho lời tạm biệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn