Hoang mang Hiệp Gà chở vợ mang bầu bất ngờ tông xe gây tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Đang điều khiển xe hơi lưu thông trên đường, Hiệp Gà đang chở vợ mang bầu đã bất ngờ đâm vào một xe ô tô đỗ bên lề đường tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Hiệp Gà và vợ gặp tai nạn giao thông trên địa bàn TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh khiến nhiều người bất ngờ, lo lắng. Được biết theo một số nhân chứng kể lại, khoảng 11h30, anh Dương Đức Hiệp (tức diễn viên hài Hiệp Gà) lái xe ô tô KIA chở theo vợ đang mang bầu đi trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy thì bất ngờ đâm vào chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường.

Trên một diễn đàn, một tài khoản Facebook cũng đã đăng tài những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn cùng với tựa đề: “Anh Hiệp Gà vội đưa vợ đi đẻ” đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người vào bình luận và tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên và vợ của anh.

hiep-ga-gay-tai-nan1
hiep-ga-gay-tai-nan11

Hiện trường xảy ra tai nạn. 

Theo một số người kể lại khi vụ tai nạn xảy ra, Hiệp Gà mặc trang phục màu đen, đi dép xỏ ngón và gương mặt khá căng thẳng, luốn cuống dìu vợ đang mang bầu từ trong xe xuống và gọi taxi để đến bệnh viện. Rất may vụ tai nạn cũng không khiến ai bị thương.

Nhận được tin báo công an phường Cẩm Thủy đã nhanh chóng có mặt đồng thời thông báo cơ quan Công an Thành phố Cẩm Phả thụ lý giải quyết. Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, xe cứu hộ đã đưa xe gây tai nạn về trụ sở.

hiep-ga-gay-tai-nan11

  Chiếc ô tô Hiệp Gà lái bị hư hại khá nặng.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz mà tập trung lo cho gia đình và chạy show. Anh vừa phải dành thời gian cho công việc, vừa phải đảm nhận 2 vai trò cả bố, cả mẹ của cô con gái 8 tuổi. 

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, nam danh hài gây sốt khi tổ chức đám cưới lần 3. Được biết, Diệu Thúy - vợ thứ 3 của Hiệp Gà sinh năm 1988 quê Quảng Ninh chưa từng lập gia đình. Vào khoảng tháng 1/2016, cặp đôi bắt đầu chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào chụp chung trên trang cá nhân kèm theo những lời tâm sự rất tình cảm, yêu thương.

Sau khi cưới được một thời gian ngắn, Hiệp Gà chia sẻ vợ đã mang thai con trai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng anh cũng chia sẻ hình ảnh vợ mang thai ở những tháng cuối.

hiep-ga-8354-1459243194

 Hiệp Gà và vợ Diệu Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn