Hoang mang sao nữ Trung Quốc dùng thuốc kích trứng 'đẻ thuê' ép cưới nhưng không thành do con sinh ra bị bại não?

( PHUNUTODAY ) - Kiều nữ Lương Lạc Thi và đại gia Lý Trạch Giai chia tay từ vài năm trước. Cô ra đi không danh phận dù sinh cho tỷ phú Hong Kong 3 người con.

Lương Lạc Thi và tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai từng có câu chuyện tình gây xôn xao báo chí Trung Quốc. Được biết, hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của "Nữ hoàng phim hành động" Dương Tử Quỳnh. 

Tại một buổi tiệc diễn ra vào cuối năm 2007, Lương Lạc Thi đi cùng Dương Tử Quỳnh tới dự và cô gặp được Lý Trạch Giai. Sau bữa tiệc, Trạch Giai đưa Lạc Thi đi dạo phố và tặng cô một bó hoa hồng. Cặp đôi chênh lệch nhau 22 tuổi này bén duyên từ đó và đã tiến triển nhanh chóng. Vì say mê Lạc Thi nên Lý Trạch Giai không ngại bỏ ra 6,2 triệu USD giúp cô giải quyết rắc rối với công ty quản lý. Sau màn "cứu nguy" đó, Lương Lạc Thi chính thức thành người yêu của Lý Trạch Giai.

luonglacthi6

Cặp đôi Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai. 

Nữ diễn viên sinh cho thiếu gia giàu nhất xứ Cảng thơm 3 người con trai. Trong đó, sau khi sinh cậu con trai đầu năm 2009, Lý Trạch Giai đưa hai mẹ con Lạc Thi về nhà. Đại gia Lý Gia Thành - cha Lý Trạch Giai - đã mở tiệc linh đình suốt ba ngày để ăn mừng. Lạc Thi một bước trở thành "con dâu" đại gia giàu nhất xứ. Được biết, đại gia Lý Gia Thành xếp thứ 14 trong danh sách những người giàu có nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn năm 2010 với khối gia sản lên tới 21 tỉ USD.

luonglacthi1

Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai khi đón chào con trai đầu.

Tuy nhiên, cuối cùng họ lại chia tay trong im lặng. Ngày rời gia đình họ Lý, Lương Lạc Thi không có danh phận, từ chối nói về nguyên nhân đổ vỡ. Theo hãng Phượng Hoàng đưa tin lại về mối quan hệ này và cho biết nhiều người nhầm tưởng Lý Trạch Giai là kẻ có lỗi. Nhưng thực tế, nguyên nhân lại xuất phát từ Lương Lạc Thi. Theo đó, năm 2009, khi cô sinh con trai Lý Trường Trị, Lý Trạch Giai rất yêu thương hai mẹ con. Nhưng Lương Lạc Thi lại không cảm thấy hài lòng. “Lương Lạc Thi muốn sớm kết hôn, có vị trí trong gia tộc họ Lý giàu có nhất Hong Kong. Nhưng cha mẹ Lý Trạch Giai chần chừ không thừa nhận cô” - nguồn tin cho hay.

Năm 2010, những tấm ảnh bà mẹ một con Lương Lạc Thi đi chơi cùng với một người đàn ông lạ xuất hiện đồng loạt trên các báo. Nữ diễn viên trẻ bị tố là đang lén lút hẹn hò với trai lạ. Điều này khiến đại gia họ Lý nổi cơn thịnh nộ và quyết định chấm dứt tất cả. Nhiều nguồn tin cho biết, Lý Trạch Giai đã trả cho Lạc Thi 500 triệu Đola Hong Kong, coi là "phí chia tay" và cánh cửa nhà đại gia sẽ không bao giờ rộng mở đón cô nữa.

Vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Điều đáng buồn là cả hai cậu con trai đều bị bại não do tác dụng phụ của thuốc mà Lương Lạc Thi đã uống. “Lý Trạch Giai thực sự tức giận. Anh ấy cảm thấy bị cho vào tròng nên tuyên bố chia tay” -  nguồn tin cho biết.

luonglacthi4

 Hai bé sinh đôi sau đó bị cho là "chủ định" từ phía Lương Lạc Thi để ép cưới đại gia giàu nhất xứ Cảng.

Cũng theo hãng Phượng Hoàng, đây chính là lý do những năm qua tỷ phú Hong Kong thương con trai trưởng hết mực, để con sống ở gần. Trong khi đó, 2 con trai sau lại sống với mẹ tại Canada. “Lương Lạc Thi và 2 con trai út sinh hoạt đơn giản, không có tài xế đưa đón, chỉ có một bảo mẫu chăm sóc. Trong khi đó, con trai 6 tuổi Lý Trường Trị được yêu thương hết mực, sống xa hoa như vương tử” - Ifeng dẫn lời.

Trước thông tin cố tình mang thai ép cưới, đại diện của Lương Lạc Thi lên tiếng phủ nhận: “Cô ấy còn trẻ, sung sức, tại sao cần phải sử dụng thuốc để làm trò đó?”. Người đại diện này từ chối nói về tin tức bệnh tật của cặp sinh đôi.

Về phía Lý Trạch Giai, chỉ bốn tháng sau khi chia tay Lạc Thi, đại gia này đã bị bắt gặp tay trong tay với một cô gái trẻ tuổi. Tình mới của Lý Trạch Giai không thuộc làng giải trí. Được biết, Lý Trạch Giai là một đại gia có tiếng phong lưu, đa tình. Trước khi đến với Lương Lạc Thi, anh đã vắt vai bảy mối tình. Tình nhân của Trạch Nhai từng là MC truyền hình, cảnh sát, luật sư, thẩm phán… Mối tình dài hơi nhất của đại gia này kéo dài 4 năm, còn lại chỉ sau vài ba tháng thì "đường ai nấy đi".

luonglacthi5

 Chỉ sau bốn tháng chia tay, đại gia Lý Trạch Giai đã vui vẻ bên tình mới.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là một sao nữ thành công của Hong Kong.Cô từng góp mặt trong các phim đình đám như "Xác ướp Ai Cập", "Hình xăm" và "Phù thủy thời @",...

Năm 2008, cô công khai tình cảm với Lý Trạch Giai. Cũng từ đây, cô rút khỏi ngành giải trí, chuyên tâm chăm sóc cho người tình và 3 người con cho đến khi họ chia tay vào năm 2011. Chuyện tình không có hậu này đã ảnh hưởng rất lớn đến cả đời tư và sự nghiệp của cô gái trẻ Lương Lạc Thi. Ở tuổi 25, cô chịu tai tiếng "không chồng mà có con" khi đã sinh tới ba đứa và không hề được gia đình họ Lý công nhận.

luonglacthi

  Vẻ đẹp của mĩ nữ Lương Lạc Thi nổi tiếng xử Cảng thơm.

Trước nhiều lời đồn đoán, sự việc thực chất thế nào có lẽ chỉ duy nhất người trong cuộc mới biết. Song có một điều chắc chắn đó là bước chân vào gia đình hào môn hoàn toàn không đơn giản là chuyện nói được là được. Uổng phí tuổi xuân và sinh hạ 3 con cho người tình nhưng cuối cùng vẫn ra đi không danh phận, Lương Lạc Thi chính là người phải chịu nhiều cay đắng nhất bất kể cô có cố tình sử dụng thuốc kích trứng để mang thai rồi ép cưới hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn