Hoảng sợ khuôn mặt biến dạng vì tiêm botox quá đà

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt của các mỹ nhân showbiz biếng dạng hoàn toàn khi lạm dụng việc tiêm botox quá đà.

tiem-botox-phunutoday.vn 1

 Khuôn mặt biến dạng vì lạm dụng tiêm botox đã khiến diễn viên Cao Lệ Thanh khóc rất nhiều. Cô chia sẻ, "Các đạo diễn thậm chí còn quay lưng không mời tôi đóng phim vì gương mặt thay đổi".

tiem-botox-phunutoday.vn 2

Lý Tiểu Lộ được nhận xét là có khuôn mặt khá giống Châu Tấn. Tuy nhiên sau khi tìm đến công nghệ tiêm botox để duy trì hình tượng "nữ diễn viên với gương mặt trẻ thơ" cô đã nhận cái kết đắng. Cô bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo và làm phim. Khán giả truyền hình cũng dần quay lưng với thần tượng một thời của mình.

tiem-botox-phunutoday.vn 3

Khuôn mặt cứng đờ, không cảm xúc của nữ diễn viên U40 - Huỳnh Dịch bởi cô sử dụng phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm botox trong thời gian dài.

tiem-botox-phunutoday.vn 4

 Quách Phù của Thần điêu đại hiệp 1995 đã biến thành...ma-nơ-canh lỗi khi nghiện tiêm botox.

tiem-botox-phunutoday.vn 5

 Nữ diễn viên nổi tiếng Bành Đan từng có nhan sắc ưa nhìn khi còn trẻ. Nhưng hình ảnh long lanh ngày ấy đã trở thành quá khứ. Sau thời gian dài tiêm bototx kéo dài tuổi xuân, cô lộ gương mặt phù nề, mắt mất cân đối.  

tiem-botox-phunutoday.vn 6

 Gần đây, Trương Vũ Kỳ trở thành khách mời trong show truyền hình Running Man. Nữ diễn viên ngay lập tức khiến truyền thông nghi vấn về khả năng tiêm botox để căng da khiến mặt sưng phù. Trước đó, Trương Vũ Kỳ nhiều lần thừa nhận trong quá khứ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống Song Hye Kyo. Nhờ đó, cô lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.  

tiem-botox-phunutoday.vn 7

 Giai nhân TVB một thời - Từ Tử San - với vẻ mặt cứng đờ, sưng phù do trùng tu nhan sắc. Hình ảnh hiện tại hoàn toàn khác ngày cô mới đăng quang Hoa hậu Hong Kong.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn