Hoàng Thùy khẳng định hơn Phạm Hương ở điểm này!

( PHUNUTODAY ) - Huấn luyện viên The Face mùa 2 bất ngờ chia sẻ hành trình của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn Hoàng Thùy khá tự tin khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều người nhận xét rằng Hoàng Thùy khá giống với Hà Anh tại HHHVVN 2008 bởi sự tự tin, nhiệt huyết và tràn đầy quyết tâm. Hoàng Thùy chia sẻ: "Năm 2008, tôi còn quá nhỏ nên không theo dõi cuộc thi này. Tôi không rõ chị Hà Anh tham gia như thế nào nên không thể đánh giá được. Còn bản thân tôi có đủ một ngoại hình cá tính, một nhân cách và một câu chuyện để truyền cảm hứng.

Tôi muốn mình là chất xúc tác cho những bạn trẻ có những câu chuyện tương tự, muốn thành công hơn trong cuộc sống. Có thể những năm trước, người ta chưa công nhận được vẻ đẹp của một Hoa hậu khác với tất cả các Hoa hậu khác, nhưng giờ quan niệm đã thay đổi thì sao?".

103538_hoang-thuy-the-face-3

 Hoàng Thùy

Hoàng Thùy cũng cho rằng: "Tôi có kinh nghiệm ở những sàn diễn catwalk, ở môi trường quốc tế, tôi hơn chị Hương, nhưng ở đấu trường HHHV Thế giới thì chắc chắn tôi không bằng được chị ấy."

103344_100447_6

 Hoàng Thuỳ trong thử thách trang phục dân tộc tại cuộc thi

Có ý kiến khuyên Hoàng Thùy nên tham gia cuộc thi ít tiếng tăm hơn, thì cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn và vẫn đương nhiên được tham dự những cuộc thi quốc tế: "Bản thân tôi thích format của HHHVVN, thích vẻ đẹp HHHV hướng tới và thích vương miện của HHHVVN hơn. Vả lại, đây cũng là cái duyên. Tất nhiên, mình phải cố gắng hết sức thể hiện tốt nhất. Để nếu là người chiến thắng thì sẽ rất vui sướng, còn nếu không được thì rõ ràng là mọi chuyện đều có lý do của nó. ‘Everything has its own reason' mà.

Dư luận không quan tâm đến người mẫu lắm, nhưng cô nào là Hoa hậu thì cũng sẽ được săn đón như một ngôi sao hạng A, điều này cũng hấp dẫn đấy chứ?

Sau The Face, tôi cũng đủ ‘hot' để mọi người chú ý. Thế nên tôi tìm kiếm đến HHHV chắc chắn không vì mục đích nổi tiếng, điều này tôi có rồi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link