Hoàng Thùy Linh kiếm tiền chục tỷ nhờ nhan sắc xinh đẹp thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh mua được nhà đẹp, xe sang cùng với đó là sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ một phần vào việc biết tận dụng vẻ đẹp trời cho.

hoang-thuy-linh-phunutoday 1

 Hoàng Thùy Linh được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu, cô nổi lên từ bộ phim hotteen nổi tiếng "Nhật ký Vàng Anh". Tuy nhiên, sau scandal đình đám với bạn trai, Hoàng Thùy Linh ra nước ngoài để ổn định tinh thần.

hoang-thuy-linh-phunutoday 2

 Sau nhiều năm, Hoàng Thùy Linh trở về và nhận được sự chào đón của dư luận. Cô theo đuổi hoạt động nghệ thuật và đạt được những thành công ngoài mong đợi.

hoang-thuy-linh-phunutoday 3

 Hiện tại, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật của làng giải trí, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với những đường cong quyến rũ khiến nhiều người mơ ước. Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, nữ ca sỹ họ Hoàng ngày càng chín chắn, trưởng thành.

hoang-thuy-linh-phunutoday 4

 Hoàng Thùy Linh theo đuổi dòng nhạc Dance cùng phong cách nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Nữ ca sỹ đắt show, cát xê ngất ngưởng, tự mua sắm được cho mình xe sang, nhà đẹp.

hoang-thuy-linh-phunutoday 5

 Chiếc xe đầu tiên mà giọng ca "Bánh trôi nước" sở hữu thuộc dòng xe Mercedes E-class đời 2012, giá khoảng 2 tỷ đồng. Được biết, chiếc xe được mua nhờ tiền đi diễn, đóng phim của nữ diễn viên Thần tượng. Hoàng THuỳ Linh thường xuyên tự lái chiếc xe này đi chơi hay đến các sự kiện.

hoang-thuy-linh-phunutoday 6

 Người đẹp còn xuất hiện với một chếc xe sang màu trắng khác.

hoang-thuy-linh-phunutoday 7

 Không chỉ vậy, người đẹp cũng tự sắm sửa cho mình những bất động sản đáng giá. Đây là một góc trong căn nhà sang trọng của Hoàng Thùy Linh. 

hoang-thuy-linh-phunutoday 9

 Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu những bộ trang phục, phụ kiện, túi sách hàng hiệu đắt tiền.

hoang-thuy-linh-phunutoday 8

 Mới đây, Hoàng Thùy Linh cũng khiến nhiều người ngưỡm mộ khi đăng tải những hình ảnh của một căn biệt thự đang sắp hoàn thành ở Tam Đảo với dòng chia sẻ đầy tự hào: "Mình Papa thiết kế và làm kết cấu. Mami thì lo lắng quán xuyến tất cả. Thế nên mình có vất vả một chút cũng thấy xứng đáng! Tự hào vì làm con của bố mẹ!" 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link