Học bí quyết giảm 6kg, 11cm vòng eo của siêu mẫu Trang Khàn

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Trang Khàn tự tin diện bikini khi giảm 6 kg, 11 cm vòng eo sau sinh.

trang-tran 1

Mới đây, siêu mẫu Trang Trần tung ra bộ ảnh mới đánh dấu sự trở lại của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

trang-tran 2

Trong những hình ảnh mới nhất, vóc dáng thon gọn, vô cùng gợi cảm của cô được khoe trọn trong những bộ bikini cut out táo bạo.

trang-tran 3

Trang Trần chia sẻ, đó là kết quả trong 28 ngày giảm cân quyết liệt. Nhờ sự cố gắng tột độ, cựu người mẫu đã giảm được 6 kg, còn vòng eo đã nhỏ bớt 11 cm. Hiện, Trang Trần nặng 55,5 kg với chiều cao 174 cm.

trang-tran 4

Dù chỉ tăng 9,5 kg khi mang bầu con gái đầu lòng nhưng Trang Trần vẫn không tránh khỏi những stress với lượng mỡ bụng tồn tại.

trang-tran 5

Trang Trần nói, đó là rào cản khiến cô chưa thể trở lại sàn catwalk. 'Tôi thấy rất sợ hãi. Có rất nhiều cơ hội làm nghề cho đỡ nhớ nhưng tôi đều từ chối bởi bụng ngấn mỡ. Một số lần tôi 'cố đấm ăn xôi' sau đó thấy xấu hổ vì bụng to hơn ngực'.

trang-tran 6

Cô chia sẻ thêm, nếu các 'mẹ bỉm sữa' sinh con được 3 tháng rồi mà không tập gym sẽ bị ngấn đọng và cứng mỡ. Tập gym là biện pháp tốt nhất để giảm cân vùng mình muốn mà không bị hóp má hay giảm vòng 3. Trang Trần khuyên chị em nên rèn luyện thói quen đi bộ thay vì đi thang máy, vì nó giúp tăng cơ và đốt mỡ nhanh.

trang-tran 7

Kết hợp việc rèn luyện là chế độ ăn nói không với tinh bột các loại. Chân dài 32 tuổi chỉ ăn miến dong ngày hai bữa. Trong ngày ăn thêm nhiều rau xanh, sữa chua không đường, uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây như cà chua, bưởi, dứa và nước chanh mật ong vào buổi sáng. Tuyệt đối không uống nước ngọt có gas, ăn các loại chè. Ngoài ra, chị em cần đi ngủ sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn