Học cách hôn để chàng luôn thấy đê mê, ngây ngất không bao giờ muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn chính là chất xúc tác giúp tình yêu của các cặp đôi ngọt ngào hơn. Biết cách biến hóa nụ hôn sẽ khiến chàng lúc nào cũng đê mê bạn.

Hôn kiểu "khiêu khích", trêu trọc

Một số đàn ông muốn cảm nhận bạn đang bông đùa trên làn môi anh ấy. Nó cho thấy bạn đang hạnh phúc và yêu anh ấy một cách thoải mái.

Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Với cách hôn mạnh bạo này thường mang đến sự kích thích tột cùng, có độ quyến rũ khó tả, khiến cho bất kỳ chàng trai nào cũng có cảm giác muốn được ”chiếm lĩnh” nhiều hơn.

Nụ hôn kiểu Pháp

hoc cach hon 1

 Đây cũng chính là kiểu hôn kinh điển nhất mà bất kỳ cô gái nào nên thử một lần trong đời. Hãy thử trao cho anh ấy một cảm giác hạnh phúc bất tận và nồng nàn bằng cách từ từ mở đôi môi của bạn rồi sau đó kẹp bờ môi của chàng đan xen với đôi môi của bạn.

Hãy quét lưỡi của mình với chiếc lưỡi của anh ấy, làm một cách chậm rãi, từ từ, sau đó bắt đầu nhẹ nhàng nút lưỡi. Thường thì đây là kiểu hôn sâu, có thể mang lại sự kích thích không kém đối với nam giới, chính vì vậy mà khi hai người ở gần bên nhau và trước khi bước vào ”chuyện ấy”, bạn có thể sử dụng kiểu hôn này đấy.

Hôn kiểu "ướt át"

Với kiểu hôn này, bạn cần phải nhẹ nhàng, ngọt ngào, không cần phải quá mạnh mẽ, táo bạo nhưng cũng đủ khiến cho chàng bị quyến rũ, lôi cuốn bởi đôi môi của bạn rồi. Thử hôn môi chàng rồi sau đó nhẹ nhàng di chuyển sang bên tai, rồi chuyển dần dần xuống dưới cổ – thường là nơi nhạy cảm nhất. Đảm bảo chàng sẽ rất bất ngờ và bị chinh phục tuyệt đối bởi kỹ thuật hôn vô cùng điêu luyện của bạn đấy.

Hôn kiểu ngậm chặt môi

hoc cach hon

Có nhiều đàn ông thích kiểu hôn này. Việc này thường xảy ra trong lúc ân ái và bao gồm việc giật nhẹ môi trên hay môi dưới của đối phương. Đó là kiểu hôn giúp hâm nóng cảm xúc và báo hiệu có nhiều điều thú vị và tuyệt vời sắp xảy đến.

Hôn kiểu chạm môi

Không chỉ các cô gái, các chàng trai cũng rất thích được hôn kiểu chạm môi bất ngờ. Bạn có thể dùng nụ hôn này để chào chàng vào buổi sáng, trước khi đi ngủ hoặc tạm biệt khi hai người không nỡ rời xa nhau. Chắc chắn sẽ khiến chàng đê mê không tài nào dứt được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn