Nhã Phương chính thức khước từ lời cầu hôn của Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng xôn xao và đồn đoán rằng, có lẽ nào Nhã Phương đã từ chối lời cầu hôn của danh hài Trường Giang sau bao sóng gió.

Mặc cho mọi chuyện bị đẩy đi quá xa sau scandal tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc.

Thế nhưng, sau những ồn ào tình cảm với mỹ nhân Việt, nhiều tin đồn cho rằng Nhã Phương - Trường Giang đã "đường ai nấy đi". Hình ảnh nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khóc nức nở được Trung Quân đăng tải phần nào chứng minh lời đồn là có thật.

Untitled

Giữa lúc hàng loạt thông tin bủa vây, hết Nam Em rồi đến Khánh My lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh, mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những dự án điện ảnh của mình và mảy may không nhắc tới lùm xùm tình ái của Khánh My và Trường Giang cũng như chuyện bạn trai bị tố tán tỉnh người khác khi đang yêu.

Nhã Phương viết, "Dạo này cả nhà còn nhớ đến Phương không nè? Mấy nay Phương bận quá, không có thời gian up hình hay chia sẻ gì với nhà mình cả. Bây giờ mới thư thư một chút và bật mí với mọi người dự án mới của Phương luôn nè. Dự án này sẽ ra mắt sớm thôi và hy vọng nhà mình sẽ luôn ủng hộ Phương nha. À hình như các bạn đang sắp thi học kỳ 2 rồi ha, chúc các bạn thi tốt nha".

nha-phuong-1516368509543

Rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra nhưng không ít người đồng cảm với tâm trạng của Nhã Phương và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để tìm lại được cân bằng trong cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn bất ngờ "khơi gợi" lại phát ngôn của Nhã Phương. Theo đó khi đang trò chuyện, nữ diễn viên bất ngờ nhận được câu hỏi "bao giờ cưới". Dù khá ngạc nhiên nhưng đáp lại Nhã Phương tiết lộ cưới xin để từ từ, vì bản thân cô cũng không dám chắc được điều gì.

"Trời ơi, ai gặp cũng hỏi Phương bao giờ lấy chồng. Phương không dám nói trước vì đôi khi nói trước bước không qua. 30 chưa phải là Tết nên cứ từ từ", Nhã Phương chia sẻ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi cho rằng, liệu có phải người đẹp khước từ lời cầu hôn của Trường Giang?

Màn cầu hôn

Màn cầu hôn "dậy sóng" hồi tháng 1 của Trường Giang và Nhã Phương

Hồi tháng 1, màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Bên cạnh biểu cảm có phần gượng gạo của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", điều khiến khán giả tranh cãi chính là việc Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ. Điều này dẫn đến việc chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn