Học "gái hư" điều này khi "yêu" cả đời chồng yêu thương chiều chuộng, chẳng bao giờ thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Học "gái hư" điều này khi "yêu" cả đời chồng yêu thương chiều chuộng, chẳng bao giờ thèm của lạ - nhớ giắt lưng ngay nhé chị em.

Khi hai người yêu nhau, họ luôn tìm mọi cách để giúp nhau cùng “lên đỉnh”. Chàng luôn mong muốn mình là người tình tuyệt vời của nàng và ngược lại. Không riêng gì các nàng, các chàng cũng cần đọc qua cho biết, để một lần nào đó nghĩ tới, hãy ngầm gợi ý cho người yêu của mình những điều mình mong muốn có được. Biết đâu các bạn sẽ được các nàng toại nguyện cho một cách không bao giờ quên.

Sau đây là những bí quyết thể hiện tình yêu và sự âu yếm đầy lãng mạn và sáng tạo giúp chàng thêm yêu thương bạn.

cach-lam-chang-len-dinh

 

Biết khiêu khích

Khi chưa lâm trận, nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Bởi nếu như xinh đẹp, thân hình ‘ngon lành’ đến mấy mà ăn mặc kín cổng cao tường, không biết cách thể hiện bản thân thì cũng không khiến cho anh ấy thích thú.

Vì vậy, muốn làm cho một người đàn ông ham muốn và khát khao mình khi ‘yêu’ bạn cần biết cách chăm sóc bản thân. Hãy mua cho mình những bộ đồ ở nhà hấp dẫn và sexy nhất, đồng thời, cũng hãy tập giao tiếp bằng mắt, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, luyện cho mình cách đi đứng tạo dáng, chắc chắn, chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Hãy là một cô gái cá tính không lẫn lộn

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của bạn như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng. Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của bạn. Nói khác đi, làm thế nào đó bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn là cô gái cá tính không lẫn lộn, có công việc riêng, có các mối quan hệ và bận tâm riêng... chứ không phải chỉ có mình chàng. Có như thế, chàng mới thấy bạn là cô gái có đời sống phong phú mà khi ở bên, chàng tìm được niềm vui, sự thú vị.

Bịt mắt bạn tình

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo chàng vào ‘cuộc yêu’ mà phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị trên giường như: bịt mắt, chơi đùa, cào cấu, tạo hưng phấn cho nam giới khi ‘yêu’. Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng đánh giá bạn là một cô gái ‘chuyên nghiệp’ và thông minh biết cách chiều chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn