Học "gái hư" kiểu yêu này bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, mong muốn nhưng ngại nói

( PHUNUTODAY ) - Học "gái hư" kiểu yêu này bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, mong muốn nhưng ngại nói - hãy tìm hiểu ngay.

quan-he1-1722

 

Tự tin

Một trong những điều chàng thích nhất ở bạn khi “lâm trận”, đó chính là sự tự tin của bạn. Hãy tự tin để mặc những bộ đồ ngủ thật gợi cảm, điều này không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn, mà còn mang đến cho bạn những cảm giác thật hứng khởi. Khi bạn càng tự tin vào “chuyện ấy” bao nhiêu, thì cảm giác hưng phấn chàng mang lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu đấy!

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình "ấy"

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’.

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link