Kết quả kỷ luật cô giáo im lặng suốt 3 tháng sẽ được thông báo công khai

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay ngày 12/4, Trường THPT Long Thới họp hội đồng kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu giáo viên bị phản ánh lên lớp chỉ chép bài lên bảng còn không nói gì suốt ba tháng.

 

phan anh

Cô Châu bị em Phạm Song Toàn phản ánh lên lớp không nói gì

Cuộc họp sáng nay có sự tham gia của đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM. Sau cuộc họp, kết quả kỷ luật cô Châu và các cá nhân liên quan sẽ được lãnh đạo Trường THPT Long Thới báo cáo lên Sở GD- ĐT TP.HCM.

Sở GD- ĐT TP.HCM thẩm định và thông qua, trường sẽ công bố kết quả kỷ luật cuối cùng về vụ việc cô giáo không nói gì.

Xuất hiện tại trường, gương mặt mệt mỏi, cô Trần Thị Minh Châu (cô giáo lên lớp không giảng bài) cho biết bản thân cô không khỏe chút nào từ khi sự việc xảy ra. Cô  chỉ mong  sự việc nhanh kết thúc.

Trước đó, tại cuộc họp kiểm điểm toàn trường diễn ra vào cuối tuần trước, cô Châu đã bị đình chỉ công tác giảng dạy.

Tại cuộc họp khẩn giữa UBND TP.HCM với lãnh đạo Sở GD-ĐT và Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP lưu ý với Sở GD- ĐT trong trường hợp đưa ra Hội đồng kỷ luật nếu tỷ lệ bỏ phiếu không cao để kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu.

Bà Thu cho rằng, trước đây cô Châu từng bị xử lý ở Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Q.4), nhưng lúc đó cách xử lý rất êm đẹp, nhẹ nhàng là chuyển qua Trường Long Thới. Cho nên việc chịu trách nhiệm rất êm xuôi. Vì vậy Trường THPT Long Thới đừng nghĩ lấy lá phiếu số đông của Hội đồng để báo cáo, rồi xem việc cô Châu làm không bị kỷ luật là không chấp nhận được.

Bà Thu đề nghị phải kiên quyết xử lý nghiêm trường hợp này. Trong quá trình xử lý phải căn cứ vào các luật đã ban hành liên quan đến đạo đức, trách nhiệm của giáo viên. Việc xử lý làm đúng quy trình để không bị khiếu nại sau này.

Trao đổi với báo giới, ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho biết việc kết quả kỷ luật cô Châu sẽ được công bố công khai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn