Học “mợ chảnh” Jun Ji Hyun phương pháp đơn giản giúp eo phẳng dáng thon

( PHUNUTODAY ) - Jun Ji Hyun được ghi nhận là người đẹp không chỉ đóng phim có duyên, thần thái sang chảnh, mà ngoại hình trẻ trung không tuổi là nhờ duy trì những phương pháp này

Jun Ji Hyun được ghi nhận là người đẹp không chỉ đóng phim có duyên, thần thái sang chảnh, mà ngoại hình trẻ trung không tuổi của cô luôn là chủ đề hot được cư dân mạng bàn tán. Cô được người dân hàn Quốc coi là biểu tượng sắc đẹp bất diệt.

photo1514444315984-1514444315984
s

Chia sẻ về bí quyết là đẹp Ji Hyun cho biết phương pháp cô áp dụng vừa khó lại vừa dễ. Dễ vì cô ăn uống điều độ với khẩu phần ăn nhiều rau xanh, hoa quả và ức gà. Nhưng lại khó vì không phải ai cũng giữ được chế độ ăn nghiêm khắc như vậy trong hàng chục năm trời. Cô cũng chia sẻ thêm 2 tips nhỏ khi dùng bữa là:  

- Dùng tay trái để ăn: Cô nói rằng nếu ăn bằng tay không thuận, sự thèm ăn sẽ giảm hẳn đi và bạn sẽ không bị ăn quá lượng ca lo cho phép. Nếu bạn thuận tay trái thì hãy dùng tay phải để ăn nhé.  

- Đánh son trước khi ăn: Khi mang tâm lý có son trên môi, cô sẽ phải ăn chậm và chia thành miếng nhỏ để ăn. Nghe có vẻ vô lý nhưng son môi là bí quyết để Ji Hyun ăn ngon và tiêu hóa tốt.  

b083fe9562de171adf203e

Bên cạnh việc kiểm soát khẩu phần ăn một cách cẩn trọng, người đẹp còn nghiệp tập thể dục, đặc biệt là Jun Ji Hyun được ghi nhận là người đẹp không chỉ đóng phim có duyên, thần thái sang chảnh, mà ngoại hình trẻ trung không tuổi . Cô luôn bắt đầu vào lúc 6h sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày. Nhờ yoga, tuy đã bước qua tuổi 30, nữ diễn viên phim ‘Vì sao đưa anh tới’ vẫn duy trì được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.  

unnamed-6
09182752

Đây chính là 3 động tác yoga ‘tủ’ mà Jun Ji Hyun tập luyện đẻ duy trì vóc dáng.

Động tác cánh cung  

8baitapyogasangda366871492500937

 Nằm thẳng và úp người xuống sàn tập, co hai chân sao cho hai gót chân chạm mông. 

- Từ từ đưa tay ra phía sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung. 

- Giữ tư thế này trong khoảng 3-5 giây, sau đó quay lại vị trí ban đầu. Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện. 

Động tác cánh cung này không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng cực nhanh mà còn giúp săn chắc các cơ, giúp các khớp của bạn được dẻo dai, linh hoạt.  

Tư thế rắn hổ mang 

DONG-TAC-RAN-HO-MANG-3-LOI-ICH-CUA-TUYET-VOI

- Nằm úp xuống sàn nhà. Đặt hai bàn tay thẳng về phía trước, mu bàn chân chạm sàn nhà. Khi hít vào, bạn nhấn chân và hông xuống. 

-  Dùng hai cánh tay nâng từ từ đầu lên cao. Đẩy vai của bạn xuống và duỗi thẳng, căng thân trên theo chiều dài cơ thể. Mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ và hạ thấp vai xuống. 

- Khi thở ra, từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người. Giữ tư thế này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại từ đầu. 

Đây là động tác sẽ giúp cho bạn có 1 vòng eo con kiến. Các khớp ở cổ, vai, lưng và hông được vận động giúp bạn khỏe mạnh hơn. Tăng độ nhờn cho khớp khỏi bị khô.  

Tư thế con thuyền 

tu-the-con-thuyen

- Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc theo hai bên người, duỗi thẳng hai chân. Khép hai gót chân lại với nhau và hai đầu ngón chân duỗi thẳng. 

- Tập trung gồng bụng lại, hít sâu và nâng hai chân lên một góc 45 độ. Hít thở đều và giữ tư thế này trong khoảng 8-10 giây Sau đó quay lại tư thế ban đầu.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link