Học mỹ nhân Việt biến hoa phong cách chỉ với chiếc sơ mi trắng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc sơ mi trắng, các mỹ nhân Việt đã biến hóa với nhiều phong cách thật khác biệt và sành điệu.

somi-mix-jeans-rach 3

 Quần jeans rách và áo sơ mi là hai item được giới trẻ săn lùng trong mùa hè năm nay. Chỉ là những trang phục vô cùng đơn giản nhưng nếu biết cách phồi đồ đa dạng, bạn cũng sẽ trẻ trung, năng động và sành điệu không thua kém bất kì mỹ nhân Việt nào. 

ao-so-mi-trang 1

Hoàng Thùy Linh chọn chiếc quần jeans ống loa có cạp cao và ôm trọn vòng eo sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn và một điểm lưu ý đến từ việc buộc áo sơ mi sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn set đồ.

ao-so-mi-trang 2

Trà Ngọc Hằng đầy sexy, lôi cuốn với sơ mi trắng mix cùng chân váy tua rua khoe đôi chân trắng nõn.

ao-so-mi-trang 3

Sơ mi trắng cùng chân váy ren hay tua rua hoặc chất liệu da cá tính cũng đều là các tips độc đáo cho phái nữ khi không biết phải mặc gì ra đường trong những ngày hè nóng bức này.

ao-so-mi-trang 4

Chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần tây đen cổ điển cũng đủ khiến Hồ Ngọc Hà nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đây là một trong những bí quyết hay ho dành cho các bạn muốn xinh đẹp trong những ngày hè về.

somi-mix-jeans-rach 5

Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp không nằm ngoài xu hướng này. Tuy nhiên, cô nàng tạo nên sự khác biệt trong việc phối cùng quần jeans rách là chọn chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung.

somi-mix-jeans-rach 1

Hoàn toàn có thể biến áo sơ mi thành một item dạo phố như Trương Quỳnh Anh bằng cách thắt vạt áo sơ mi, mang đến set đồ năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link