Học siêu mẫu Kendall Jenner để có vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Kendall Jenner, siêu mẫu giàu có top đầu thế giới không chỉ nổi tiếng về sự trẻ trung xinh đẹp mà còn được biết đến là cô nàng có vóc dáng cực kỳ hoàn hảo với số đo 3 vòng hết sức lý tưởng. Hãy học tập theo chế độ hàng ngày của Kendall để có vóc dáng mong muốn.

Empty

Uống trà xanh mỗi ngày

Trà xanh có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể rất tốt là Kendall thừa hiểu điều đó. Mỗi ngày, cô đều dùng đến 12 tách trà xanh vào thời gian cố định trong ngày để thanh lọc cơ thể. Kendall cho rằng điều này giúp cô loại bỏ tất cả các chất thải độc hại ra khỏi cơ thể và giúp mình giữ dáng mà luôn khỏe mạnh. Chính bản thân siêu mẫu cũng thừa nhận việc uống trà xanh mỗi ngày khiến cô luôn cảm thấy thư thái và nhẹ nhõm.

Empty

Ăn nhiều rau củ và trái cây

Trái cây,rau củ là nguồn cung cấp khoáng chất, chất xơ và vitamin vô cùng dồi dào. Kendall thường xuyên ăn nhiều rau củ quả tươi sống để vừa giữ dáng lại vừa giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Cô cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để ăn vặt và thường thưởng thức chúng nhiều lần trong ngày. Trong các bữa tiệc gia đình, ăn thật nhiều rau củ quả tươi cũng là bí kíp giữ dáng, duy trì thói quen sống lành mạnh của cô nàng xinh đẹp này.

Bên cạnh đó cô cũng luôn tránh xa đồ ăn vặt. Những đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo, đường...là nguyên nhân chính gây các bệnh tật đáng sợ và làm mất cân bằng vóc dáng. Vì thế nếu muốn duy trì vóc dáng hãy học tập nói không với đồ ăn vặt.

kyliejenner11062016b

Cung cấp protein từ thịt nạc

Loại thịt nạc được ưu tiên hàng đầu của nàng siêu mẫu là thịt bò. Kendall ăn nhiều thịt bò, nhất là thịt bò bít tết được làm từ thịt thăn bò, thịt bò xay… Theo cô, đó là một lựa chọn thực sự tốt, giúp cô giữ được trọng lượng, trái tim luôn khỏe mạnh và đặc biệt luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt ngày dài.

Các loại thực phẩm này cung cấp rất nhiều lượng chất đạm mà không buộc họ phải ăn nhiều chất béo có thể gây hại cho sức khỏe.

Empty

Luôn chăm sóc giấc ngủ cẩn thận

Giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe con người và nàng siêu mẫu cũng nghĩ vậy. Từ chính kinh nghiệm của bản thân, Kendall nhận thấy cô không thể hoạt động tốt vào ngày hôm sau nếu như hôm trước không được ngủ đủ 7-8h. Ngủ giúp cô thư giãn cơ thể và trí óc, đem lại nguồn năng lượng dồi dào vào ngay sáng hôm sau. Để cô có thể hoạt đông cũng như làm việc một cách tốt nhất. Vì thế dùng bận đến đâu Kendall cũng sẽ không bỏ qua giấc ngủ.

Kendall-Jenner-2

Chạy để giữ dáng

Tất nhiên để có được thân hình hoàn hảo thì việc vận động là không thể thiếu. Bất cứ khi nào có thời gian tập luyện Kedall đều không bỏ lỡ và bài tập yêu thích nhất của cô nàng chạy, chạy cực kỳ nhiều. Theo chân dài, chạy giúp cơ thể đốt cháy calo dư thừa và giúp cơ thể hoạt động linh hoạt, hiệu quả nhất. Vì thế cô không bao giờ quên tập luyện để duy trì vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link