Học tập 3 cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn một cặp kính đẹp, phù hợp không chỉ giúp bạn trở nên phong cách mà còn che đi nhưng khuyết điểm nho nhỏ khuôn mặt. Sau cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt nam, hôm nay sẽ cùng tìm hiểu cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ để thể hiện phong cách riêng như nữ chính phim Hàn nhé!

Ăn mặc đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang, các nữ chính trong phim Hàn luôn có cách khiến bản thân quyến rũ hơn, nổi bật hơn và che dấu một cách hoàn hảo những khuyết điểm về cơ thể, khuôn mặt.

1. Phong cách ngây thơ, đáng yêu

Đại diện cho cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ toát lên vẻ trong sáng, đáng yêu chính là IU – cô nàng đa tài với khuôn mặt tròn trĩnh. Loại kính thường được cô nàng sử dụng là kính gọng dày, không tròng, màu sáng.

Hoc-tap-cach-chon-kinh-ph

Kính là một phụ kiện khá thường xuyên được cô nàng sử dụng trong bộ phim Dream High

 Với những cô nàng mặt tròn tuyệt đối tránh xa kính gọng tròn và quá mỏng, nhưng nếu muốn đáng yêu nên chọn loại góc cạnh phía trên và hơi bầu bên dưới, kính bự, dày và màu sáng.

2. Phong cách “sang chảnh”

Nói đến sang chảnh, là nhắc đến cô nàng xinh đẹp – Chun Song Yi – nữ diễn viên luôn khiến báo chí hao tốn giấy mực vì phong cách thời trang hàng hiệu đẹp hơn cả người mẫu.

Hoc-tap-cach-chon-kinh-ph

Cô nàng luôn biết cách làm mình nổi bật dù bất cứ vai diễn nào, hoàn cảnh nào, cặp kính nào.

 Khuôn mặt thon nhỏ khá dễ dàng trong cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ, nếu muốn thể hiện phong cách cá tính, thời thượng nên chọn loại dày, màu tối, có thể đính đá. Kiểu kính đuôi nhọn cũng là một gợi ý không tồi cho phong cách này. Tuy nhiên lưu ý về cách ăn mặc và hoàn cảnh thích hợp.

3. Phong cách nữ tính

Nhắc đến nữ tính, có vẻ cô nàng Yoon Ah của nhóm nhạc nữ đình đám xứ kim chi SNSD là đại diện phù hợp nhất.

Hoc-tap-cach-chon-kinh-ph

Cô nàng luôn biết cách tận dụng kính để thể hiện nét nữ tính, dịu dàng trong từng vai diễn.

 Một cặp kính vuông hoặc hình chữ nhật thật tri thức là gợi ý cho cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ hơi nhỏ, hình trái xoan để thể hiện nét thục nữ. Kiểu kính mỏng, gọng tròn cũng là gợi ý khá hay cho những cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương.

Ngoài lựa chọn gọng kính các nàng cần chú ý đến màu sắc và độ dày để tránh kính che hết nét của bản thân. Chú ý, kính cần hợp với cả kiểu tóc và set quần áo, tránh sự đối chọi về màu sắc hoặc quá lố không phù hợp hoàn cảnh. Nên mua kính ở nơi tin cậy, có uy tín để đảm bảo an toàn cho mắt. Cùng với đó mẹo chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp hẳn cũng là điều khiến các nàng quan tâm.

Và nếu vẫn không tìm được kiểu kính ưng ý, nếu bạn có đôi mắt đẹp thì hãy nghĩ đến cách chọn kính áp tròng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn