Học theo Mr Đàm, Dương Triệu Vũ quyết không lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ rằng anh sẽ dành cả đời cho sự nghiệp ca hát và không kết hôn. Liệu đây có phải là con đường mà cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đang chọn với quyết tâm dành cả đời cho sự nghiệp mà không cần duy trì nòi giống?

Có lẽ, với một số khán giả, điều họ biết về Dương Triệu Vũ trước tiên là những thông tin lùm xùm quanh chuyện tình yêu của anh với Đàm Vĩnh Hưng, hoặc vị trí em trai của Hoài Linh trước khi biết đến giọng hát của anh. 

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.
 
Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực. Mr Đàm từng cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ, còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành.

Dương Triệu Vũ định không duy trì nòi giống

Trước đó, Mr Đàm cũng đã tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình. "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Hồi tháng 8/2013, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố "Nếu tôi là vua, tôi sẵn sàng nhường ngai vàng và vương miện cho Dương Triệu Vũ", điều này đã nói lên tất cả tình yêu mà Mr Đàm dành cho cậu học trò cưng của mình nhiều đến nhường nào.

Đàm Vĩnh Hưng còn từng tổ chức một liveshow mang tên "Vũ khúc Hưng". Anh cho biết "Vũ khúc Hưng" là cách chơi chữ của anh, "vừa có Vũ, vừa có Hưng". Đây cũng sẽ là một cuộc đối đầu “bất phân thắng bại” giữa hai "thầy trò" Mr Đàm với những bản nhạc gắn lền với Mr Đàm.

Mới đây nhất, khi nói về thành công của mình trong giai đoạn từ Mỹ về Việt Nam, Dương Triệu Vũ nói: “Vũ luôn coi anh (Đàm Vĩnh Hưng) như một người thầy của mình. Khi Vũ mới về Việt Nam thì anh Hưng dạy Vũ cách phát âm, nhả chữ cho chuẩn vì Vũ quen với cách hát ở hải ngoại.

Đối với anh Hưng, Vũ luôn yêu quý và ngưỡng mộ. Sự so sánh hẳn là khó tránh, khi Vũ lại là 'đàn em' của anh Hưng, nhưng xét về mặt bản chất thì không hề giống nhau.

Chẳng hạn như hai điện thoại smartphone, nhưng dùng hai hệ điều hành khác nhau, thì đâu thể nói hãng nào bắt chước hãng nào. Vũ có quan điểm và lối sống riêng nên không phải cái gì cũng học theo Mr Đàm”.

Và đặc biệt hơn, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ về việc anh sẽ không lấy vợ. "Qua tất cả, Vũ đã nhận ra với mình, gia đình quan trọng nhất và người thân sẽ không bao giờ bỏ mình. Tình yêu cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả”, anh nói.

Trải qua những vấp váp tình cảm, Dương Triệu Vũ nói anh sẽ dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp ca hát, và sẽ không bao giờ kết hôn.

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, bao năm qua anh cũng chưa bao giờ công khai người yêu hoặc có ý định lấy vợ, mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nam ca sĩ này vẫn chú tâm cho sự nghiệp âm nhạc cũng như danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt" của mình. 

Liệu đây có phải là con đường mà cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đang chọn với quyết tâm dành cả đời cho sự nghiệp mà không cần duy trì nòi giống?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn