Học trò Hương Tràm đoạt Quán quân The Debut khiến khán giả "không phục"

( PHUNUTODAY ) - Thí sinh trước đó đã bị tước quyền thi đấu trong đêm Chung kết vì có điểm bình chọn thấp nhất nhóm bỗng trở thành Quán quân khiến khán giả không khỏi bất bình.

Sau hơn 3 tháng cạnh tranh khốc liệt, tối 7/9, đêm Chung kết của The Debut đã diễn ra với sự góp mặt của Top 4 thí sinh cuối cùng: Ngọc Vi, Hoàng Phương, Bá Vương và Tùng Dương. Tại vòng đấu này, mỗi thí sinh sẽ dự thi bằng sáng tác mới như một màn trình diễn ra mắt thật sự trước công chúng. Quán quân mùa đầu tiên là thí sinh có tổng điểm cao nhất từ hội nhà nghề và khán giả.

Đêm chung kết đã diễn ra với màn lên ngôi Quán quân bất ngờ của thí sinh Tùng Dương – giọng ca thuộc đội Hương Tràm - người trước đó đã bị tước quyền thi đấu trong đêm Chung kết vì có điểm bình chọn thấp nhất nhóm.

Tuy nhiên, chương trình cho phép khán giả giải cứu thí sinh quay lại buổi diễn. Cụ thể, nếu trong vòng 40 phút, bức ảnh của Tùng Dương do BTC đăng tải có hơn 500 lượt chia sẻ thì chàng trai này sẽ được quay lại thi đấu.

Tùng Dương từng bị loại 3 lần và đều giành vé vớt để đi tiếp vòng trong.

Tùng Dương từng bị loại 3 lần và đều giành vé vớt để đi tiếp vòng trong.

Kết quả, học trò Hương Tràm đã nhận được 6000 lượt chia sẻ và chính thức trở lại đêm Chung kết để đọ sức cùng các thí sinh còn lại. Anh cũng là thí sinh biểu diễn sau cùng trong đêm chung kết khi biểu ca khúc “Growing up” (Lớn lên) tự sáng tác.

Ngay sau tiết mục này, Hương Tràm đã dành nhiều lời khen cho học trò: “Hôm nay Tùng Dương diễn quá chất khiến tất cả khán phòng đều bất ngờ.

Chị nghĩ tất cả những từ hoa mỹ cũng không bằng một tấm lòng, chị tin rằng em đã hiểu được tấm lòng của chị khi đưa em quay trở lại The Debut. Chị tự hào khi có em trong đội của mình”.

Nhờ phần thi này, Tùng Dương đã nhận được % bình chọn cao nhất đến từ Hội đồng nhà nghề lẫn BGK để lên ngôi Quán quân The Debut 2018.

Nhiều người không phục với chiến thắng của thí sinh đội Hương Tràm.

Nhiều người không phục với chiến thắng của thí sinh đội Hương Tràm.

Từ thí sinh được cứu trở thành Quán quân The Debut, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự không hài lòng về kết quả cuộc thi. Trên fanpage chính thức của The Debut nhiều khán giả để lại nhận xét:

“Mục tiêu của chương trình đặt ra là tìm tài năng mới lạ. Tùng Dương sáng tác thì hay thật, nhưng tài năng ca hát ở chỗ nào? Anh này từng bị loại rồi giờ lại trở thành Quán quân, trong khi các thí sinh còn lại đều hát hay, nhảy đẹp, sáng tác ổn và tài năng hơn Tùng Dương gấp nhiều lần”, khán giả có tên Phương Ly bày tỏ.

Một khán giả khác bày tỏ: “Tùng Dương từng bị loại tới 2 lần và cả hai lần đều giành vé vớt để đi tiếp. Nếu để cậu này làm Quán quân thì không công bằng với các thí sinh còn lại”, “Tôi cảm thấy The Debut đang cố tình tạo scandal để người ta chú ý. Cuối cùng chỉ có thí sinh trở thành con rối của chương trình”.

cover-the-debut

Chương trình “The Debut – Dự án số 1” –Chính là con tinh thần của Đạo diễn Quang Huy, ngay từ khi công bố format đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ phía dư luận. ba huấn luận viên của chương trình là Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc. Được biết, mụcđích đạo diễn khi thực hiện chương trình này là để tạo cơ hội phát triển âm nhạc cho các bạn trẻ và sứ mệnh thay đổi nhận thức của công chúng về thế hệ nghệ sĩ giải trí và mang lại đời sống mới cho nền âm nhạc Việt Nam. Trải qua 14 tập phát sóng chương trình đã đem lại nhiều cảm xúc cho quý vị khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link