Hội ngộ tình mới của chồng cũ, MC Thảo Vân thái độ lạ

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân và bạn gái mới Công Lý vui vẻ chụp hình chung.

cong-ly-thao-van 1

Mới đây, cùng xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội, MC Thảo Vân và Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của nghệ sĩ Công Lý có dịp hội ngộ. Cả hai khá thân thiết ở ngoài đời, thậm chí Ngọc Hà còn rất được lòng cu Tít - con riêng của Thảo Vân với Công Lý.

cong-ly-thao-van 2

Có thể thấy, bạn gái mới của Công Lý khá xinh đẹp và duyên dáng.

cong-ly-thao-van 3

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Công Lý thường xuyên xuất hiện bên bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ kèm theo những lời nói ngọt ngào.

cong-ly-thao-van 4

Dù đã chia tay nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành nhiều sự tôn trọng cho nhau. Bạn gái mới của Công Lý cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người bởi cách cư xử rất lịch sự và thân thiện.

cong-ly-thao-van 5

Đây không phải lần đầu tiên, Thảo Vân và bạn gái mới của Công Lý chạm mặt. Trước đó, trong đám cưới của MC Thành Trung, Công Lý không chỉ đưa mình Ngọc Hà đến dự mà còn đưa cả vợ cũ là MC Thảo Vân đi cùng.

cong-ly-thao-van 6

 Trong suốt bữa tiệc cưới, ba người vui vẻ chụp ảnh, Ngọc Hà còn trò chuyện vô cùng thân thiết với Thảo Vân trong lúc vắng mặt Công Lý.

cong-ly-thao-van 7

Không chỉ thân thiết với bạn gái mới của Công Lý, MC Thảo Vân còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với con gái riêng của Công Lý và người vợ đầu. Sự dịu dàng và cách cư xử thấu tình đạt lý của Thảo Vân là một trong những điểm khiến cô được người hâm mộ yêu mến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn