Hỗn chiến trong đêm, 2 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hát xong, cả hai nhóm thanh niên ra về trên tuyến đường 537 (gần quán karaoke) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả với nhau.

Ngày 10/2, ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng Công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h 30 phút ngày 9/2 tại xóm 9, Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Vào thời điểm trên, Trương Đình T. (SN 1993) rủ nhóm bạn gồm 8 người, trú ở xã Tân Thành, huyện Yên Thành và T.X Thái Hòa về ăn nhậu ở nhà mình.

Khi buổi tiệc xong xuôi, cả hai nhóm thanh niên rủ nhau đi hát karaoke tại một quán hát trên địa bàn.

Sau khi hát xong, cả hai nhóm thanh niên ra về trên tuyến đường 537 (gần quán karaoke) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả với nhau.

hon chien 1 - phunutoday

Đoạn đường nơi xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong.

Trong lúc xảy ra xô xát, anh Trần Văn P. (SN 1994, trú tại xóm 3, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) bị đâm, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn anh Lê Văn T. (SN 1993, trú cùng xóm với P.) bị đâm vùng giữa bụng trước thủng phổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Thọ Thành đã cấp báo sự việc cho Công an huyện Yên Thành, Phòng CSĐT, lực lượng pháp y – Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ sự việc.

Trong sáng ngày 10/2, lực lượng chức năng đã triệu tập các thanh niên nghi vấn để lấy lời khai ban đầu. Riêng thi thể anh Trần Văn P., sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng ngày 9/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thà (SN 1987, ngụ thôn 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

hon chien 2 - phunutoday

Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 8/2, Thà đến nhà của ông Đinh Xuân Hà (SN 1966, ngụ thôn 4, thị trấn Quảng Phú) để uống rượu. Đến khoảng 1h sáng, ngày 9/2, giữa ông Hà và Thà có xảy ra mâu thuẫn lớn tiếng với nhau. Trong cơn nóng giận, Thà đã đánh ông Hà chảy máu và bất tỉnh tại chỗ. Biết sự việc, nhiều người dân đã tới can ngăn và đưa ông Hà về nhà mẹ ruột. Nhưng do thương tích nặng, ông Hà đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nghi phạm Nguyễn Thà cũng nhanh chóng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn