Sao Việt nào 'chăm chỉ' khoe vòng 3 'đẹp đến từng centimet' nhất showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Không còn "mốt" ngực "khủng", các mĩ nhân Việt hiện "đua nhau" khoe vòng 3 hình quả táo cực kỳ cuốn hút, gợi cảm.

vong3.4.phunutoday.vn Thay vì khoe vòng 1 lấp ló "đốt mắt" người nhìn, mĩ nhân Việt hiện nay "đua nhau" khoe vòng 3 "khủng" với đường cong cơ thể đầy gợi cảm. Vòng 3 cực "khủng" của Angela Phương Trinh ngày càng được cô khoe một cách triệt để khiến không ít fan ngỡ ngàng và ngưỡng mộ.

 

vong3.5.phunutoday.vn
 Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe những hình ảnh cực gợi cảm, sexy và đầy mê hoặc. Cô nàng khoe trọn vòng ba "đồ sộ" khiến không ít người ngưỡng mộ.  Để có được vòng 3 gợi cảm như vậy, nữ diễn viên cũng phải tiêu tốn quỹ thời gian khá lớn để tới phòng tập mỗi ngày, kiên trì tập luyện những bài tập tốt cho từng bộ phận của cơ thể.
vong3.6.phunutoday.vn
 Cô nàng thường chọn các thiết kế bó sát hay cắt xẻ để khoe trọn vòng hông quả táo của mình. Mỗi lần khoe ảnh là cư dân mạng lại trầm trồ khen ngợi vòng ba của 'bà mẹ nhí'.
vong3.3.phunutoday.vn
 Hà Hồ khoe trọn thân hình bốc lửa với đường cong hút mắt cùng tấm "lưng ong" nuột nà, vòng eo "con kiến" và đặc biệt là vòng 3 căng tròn, nảy nở khiến không ít người say đắm.
vong3.2.phunutoday.vn
 Không hiếm lần "nữ hoàng giải trí" khoe vòng hông quả táo với bikini mướt mải, khoe trọn đường cong cơ thể hút mắt người nhìn. Vẻ cuốn hút, sexy và gợi cảm của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều mĩ nhân Việt phải ghen tị.
vong3.1.phunutoday.vn
  Cư dân mạng từng so sánh vòng 3 của nữ ca sĩ "lúc đầy lúc xẹp" khi mặc đồ bó sát trong những sự kiện, chương trình khác nhau. Có lẽ do chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là yoga như cô từng chia sẻ mà Hà Hồ sở hữu một thân hình săn chắc, "vòng nào ra vòng nấy", khiến không ít người ngưỡng mộ, mơ ước.
vong3.8.phunutoday.vn
 Vòng 3 bốc lửa có lẽ mới đúng là "trend" được các người đẹp theo đuổi. Nổi tiếng sở hữu vòng eo 56 vạn người mê song không ít lần Ngọc Trinh vẫn khoe triệt để vòng 3  gợi cảm, đầy ngưỡng mộ. 
vong3.10.phunutoday.vn
 Vòng 3 nảy nở, căng tròn của Ngọc Trinh là niềm ao ước của biết bao người phụ nữ. "Nữ hoàng nội y" từng tiết lộ, cô tự hào và yêu vòng 3 nhất của mình nhất.
vong3.7.phunutoday.vn
 Mỗi khi chụp ảnh, Ngọc Trinh không quên tạo dáng để khoe triệt để vẻ quyến rũ và phô bày vòng 3 bốc lửa của mình. Gương mặt trẻ trung cùng 3 vòng cơ thể chuẩn "đâu ra nấy" của Ngọc Trinh khiến không ít fan "điêu đứng".

 Xem thêm:

1. Đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ', Hoa hậu Mỹ Linh bị dìm nhan sắc không thể tin nổi vì trang điểm

2. Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này, nám và tàn nhang lâu năm đến mấy cũng mờ hẳn mà không phải đi đốt!

3. Da trắng mịn như da em bé trong mùa đông, hiệu quả gấp 10 mỹ phẩm đắt tiền chỉ với 1 nguyên liệu này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn