Hớn hở đọ sắc cùng Huyền My, Mai Phương Thuý nhận cái kết "đắng"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thuý hội ngộ Á hậu Huyền My trong một sự kiện.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của một sự kiện diễn ra tại TPHCM. Cô diện một thiết kế váy trong suốt của nhà thiết kế Đỗ Long. Bộ cánh đẳng cấp khoe trọn lợi thế về hình thể với số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ của người đẹp.

Trong sự kiện, Huyền My còn hội ngộ đàn chị Mai Phương Thuý. Mai Phương Thuý thời gian gần đây rất ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Hai người đẹp thân thiêt trò chuyện và chụp hình cùng nhau. Vì kém tuổi nên trông Huyền My trẻ trung, nhí nhảnh và đầy sức sống hơn hẳn Hoa hậu Việt Nam 2006.

huyen-my-mai-phuong-thuy

Huyền My diện đầm xuyên thấu hút mắt tới dự sự kiện.

huyen-my-mai-phuong-thuy
huyen-my-mai-phuong-thuy

Cô hội ngộ cùng Hoa hậu Mai Phương Thuý. Cả hai vui vẻ nhí nhảnh tạo dáng. Đặc biệt, hai người đẹp nhận được nhiều chú ý khi cùng khoe lưng trần vô cùng gợi cảm. 

huyen-my-mai-phuong-thuy
huyen-my-mai-phuong-thuy

Mặc dù phải làm việc với tần suất liên tục và di chuyển giữa nhiều nơi, Huyền My vẫn giữ được vẻ đẹp và tràn đầy năng lượng. Hiện tại, Huyền My có chuyến công tác kéo dài bốn ngày tại Sài Gòn và tham dự nhiều sự kiện liên tiếp.

huyen-my-mai-phuong-thuy

Diện chiếc váy xuyên thấu ôm bó sát cùng chiếc cổ váy khoét sâu, Á hậu Huyền My tạo dáng hút mọi ánh nhìn khi khoe vòng một sexy và cùng đường cong gợi cảm "đánh bật " đàn chị Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link