Ô sin trẻ cứ thả rông đi lại khắp nhà, vợ âm thầm bôi thứ này vào quần chồng và cái kết hả hê

( PHUNUTODAY ) - Biết ngay chồng và ô sin sẽ cắn câu nhưng vợ cao tay đã nghị ra cách trị độc đáo khiến chồng và ô sin sợ mất mật.

Chị Loan và anh Kiên lấy nhau mới hơn 1 năm. Vợ chồng son chưa có con cái nên anh chị tình cảm mặn nồng lắm. Chuyện vợ chồng cũng cứ trả bài đều đều. Anh vốn là người có nhu cầu nên nhiều lúc chị Loan phải lên mạng đọc nhiều tài liệu để chiều chồng.

Đổi lại, anh Kiên rất yêu thương chị Loan, đi đâu, làm gì cũng báo cáo với vợ. Lần nào đi công tác cũng có quà. Chưa bao giờ quên bất cứ một ngày lễ tết, ngày kỷ niệm nào. Ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ anh chị.

Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi chị Loan có bầu. Cơ thể mệt mỏi, lại lo cho con có vấn đề gì đó nên chị Loan cấm tiệt chồng "chuyện ấy", bứt rứt chẳng thể làm gì, anh Kiên lại sĩ diện nên không dám đi ra ngoài trăng gió.

Mấy tháng trước, chị Loan bị ra máu, cả hai tá hỏa đi khám thì bác sĩ kết luận chị phải hạn chế tối đa đi lại. Nếu cần thiết thì nằm im một chỗ càng tốt. Chị đành nghỉ việc ở nhà dưỡng thai.

anh minh hoia

 Ảnh minh họa.

Nhưng ngồi một chỗ chị không đành lòng nên hay tẩn mẩn làm việc này việc kia mà bị dọa sảy thai lần 2. Chồng chị sợ quá liền thuê về một người giúp việc để phụ chị những lúc anh vắng nhà.

Quả nhiên, có em giúp việc mọi thứ trở nên tươm tất hẳn, vợ anh cũng khỏe khoắn hơn. Nhưng chị Loan lại cảm thấy vô cùng bức xúc vì ô sin trẻ suốt ngày thả rông ẽo à ẽo ợt trước mặt chồng chị. Còn cố tình để lộ cho chồng chị thấy.

Chị nghĩ mà điên tiết, kiểu gì lão chồng chị cũng sẽ này kia nếu cứ đà này tiếp diễn. Chả thế mà chỉ cần chị nhìn đi hướng khác là lão chồng lại chằm chằm nhìn vào ngực con bé ô sin như muốn ăn tươi nuốt sống ngay được.

Bữa nay, sức khỏe chị cũng ổn hơn, em bé cũng bước sang tháng thứ 5 nên mọi thứ cũng không cần quá kiêng khem như trước. Nhưng chị tuyệt nhiên vẫn cấm vận chồng. Hồi đầu chồng còn tỏ ra khó chịu mà từ ngày có ô sin, chồng tâm tính tươi vui hẳn.

Nghi ngờ, chị đã dùng thứ này bôi vào quần chồng để thử. Hôm đó, chị nói dối sang nhà bà ngoại chơi chắc hôm sau về. Chồng chị muốn đưa chị đi nhưng chị bảo thuê taxi đón, sợ chồng đi làm cả ngày mệt nên để chồng ở nhà. Anh Kiên như mở cờ trong bụng.

Chị vừa đi khỏi, anh Kiên cứ thế lao vào phòng con bé ô sin, cả hai quấn nhau như chưa hề có cuộc chia ly vậy. Chờ khoảng 20 phút, đủ để thấy những thứ cần thấy chị Loan rón rén về lại nhà. Đúng như chị dự đoán, 2 con người đó đang làm cái chuyện kinh khủng ngay tại nhà chị. Ức đến phát khóc nhưng chị vẫn kiên nhẫn ngồi uống trà. Phần hay còn ở phía sau cơ.

Một lúc, sau khi hành sự xong, con bé ô sin đột nhiên kêu "sao chỗ đó của em rát thế, bình thường có bao giờ thế đâu". Anh Kiên cũng quay ra nói "anh cũng vậy là sao" rồi nhìn xuống thì tá hóa thấy chỗ đó bị mẩn đỏ hết lên, vừa ngứa vừa rát.

Cả hai hốt hoảng bảo nhau đi khám. Anh Kiên còn lầm bầm "được buổi sư tử vắng nhà lại chẳng làm ăn được gì". Vừa ra đến phòng khách thì hai người chết điếng thấy chị Loan bình tĩnh ngồi đó.

Lúc này chị mới lên tiếng "kịch vui đấy, mặn nồng quá cơ. Anh có biết vì sao anh và nó bị thế không, do tôi bôi bột ớt vào quần anh để thử đấy. Đáng đời lắm". Anh Kiên tức sôi máu "sao cô dám làm thế, tôi mà có mệnh hệ gì cô cũng đâu có được dùng".

Chị Loan dứt khoát "tôi cần cái thứ đó của anh nữa chắc, đơn ly hôn đây, ký đi. Biến khỏi cuộc đời tôi luôn và ngay". Anh Kiên biết mình có lỗi nhưng với ô sin chỉ là phút nhất thời nên quỳ xuống xin tha thứ. Xong chị Loan lạnh lùng đi lên nhà. Con bé ô sin nãy giờ cũng sợ mất mật, nó bắt taxi vội vã gói đồ đạc rời khỏi nhà. Thứ đàn ông ngoại tình không thể chấp nhận được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT