Hồng Quế thừa cân vẫn tự tin catwalk

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa lấy lại được vóc dáng sau hơn 4 tháng sinh con gái đầu lòng, người mẫu Hồng Quế vẫn tự tin trình diễn thời trang.

hong-que 1

 Mới đây, công chúng bất ngờ khi thấy sự trở lại của người mẫu Hồng Quế trên sàn catwalk khi tham gia trình diễn thời trang trong một chương trình diễn ra tại Hà Nội.

hong-que 2

 Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Quế cho biết cô rất vui và hồi hộp khi được đi diễn trở lại. Tuy nhiên, do trí nhớ bị giảm sút sau sinh, trước mỗi lần ra sân khấu, cô đều phải hỏi lại nhà thiết kế về đường catwalk. 

hong-que 3

 Có thể thấy, Hồng Quế vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn sau 4 tháng sinh con.

hong-que 4

 Hồng Quế trải lòng, cô mong nhận được sự cả thông từ khán giả vì cô đang nuôi con nhỏ nên không muốn giảm cân.

hong-que 5

 "Khán giả xem đừng chê em béo, em không muốn đâu nhưng để giảm cân thì con em mất sữa", nữ người mẫu gốc Hà thành chia sẻ.

hong-que 6

 Hồng Quế là một trong những mỹ nhân gây nhiều ồn ào với những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, từ khi mang bầu và sinh con gái, bà mẹ một con đã có những thay đổi tích cực.

hong-que 7

 Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái xinh đẹp, đáng yêu. Nhưng Hồng Quế chưa một lần tiết lộ danh tính người đàn ông của mình khiến dư luận không khỏi đoán già đoán non.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn